BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Diablo Immortal sẽ phát hành vào 30/6, đã có iOS nhưng không dành cho game thủ Việt

30-03 16:16

Mới đây, Diablo Immortal đã phát đi những thông tin quan trọng về thời điểm phát hành tựa game này.

Theo thông tin được công bố vào ngày hôm qua thì Diablo Immortal đã có mặt trên nền tảng iOS dưới dạng đăng ký trước. Điều này đồng nghĩa với việc bom tấn này đã tiến thêm một bước rất xa để sắp được phát hành chính thức trên quy mô toàn cầu. Diablo Immortal đã trải qua không ít lần Beta và có lẽ thời điểm ra mắt cũng đã cận kề.

Cụ thể, nhiều khả năng 30/6 sắp tới, Diablo Immortal sẽ phát hành chính thức trên cả nền tảng Android và iOS với phạm vi toàn cầu. Những người chơi đã đăng ký trước trên Google Play trước kia và App Store bây giờ chỉ cần chờ đợi đúng thời điểm game ra mắt là có thể được tải về trước.

Tuy nhiên, với game thủ Việt thì mọi thứ khác biệt rất nhiều. Cụ thể khi truy cập vào đường link App Store trên trang chủ của Diablo Immortal, game thủ Việt sẽ nhận được thông tin rằng “Ứng dụng không khả dụng. Ứng dụng này hiện không khả dụng tại quốc gia hoặc vùng của ban”. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ Việt chưa thể đăng ký trước Diablo Immortal trên nền tảng iOS.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về việc liệu Diablo Immortal có phát hành tại thị trường Việt Nam hay không. Nhưng trên kho ứng dụng Google Play, người chơi đã có thể tiến hành đăng ký trước Diablo Immortal từ khá lâu rồi. Tuy vậy, điều này không đồng nghĩa với việc game thủ Việt có thể tải về bom tấn này vào ngày 30/6 sắp tới (trong trường hợp tựa game này phát hành đúng dự kiến).

Đừng quên trường hợp của Đấu Trường Chân Lý Mobile khi mà game thủ đã đăng ký trên Google Play được 2 năm rồi, nhưng giờ đây tựa game này vẫn còn là một bí ẩn, một sự mất tích không có lời giải. Vậy nên không có gì chắc chắn rằng, game thủ Việt sẽ được chơi Diablo Immortal vào ngày 30/6 sắp tới cả.

Diablo Immortal

0.0
Blizzard | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0