BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đã có thể chơi được Diablo Immortal, game thủ Việt đã xác nhận cùng hướng dẫn tải vô cùng dễ

02-11 16:10

Đúng như dự đoán trước đó, Diablo Immortal đã cho phép game thủ tải về và trải nghiệm sớm.

Mới đây, Blizzard đã chính thức công bố Diablo Immortal sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm Closed Beta, đưa tựa game này tiến một bước gần hơn đến việc ra mắt trên toàn thế giới. Được biết, Diablo Immortal đã chính thức Closed Beta vào ngày 28/10 tại hai thị trường Canada và Úc. Theo Blizzard cho biết thì Diablo Immortal sẽ được mở thêm Closed Beta dành cho game thủ tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc trong tương lai gần.

Game thủ Trần Tuấn chia sẻ trên Group Giới thiệu Game Mobile mới nhất cho biết đã tải về được Diablo Immortal trên nền tảng Android. Cụ thể thì người dùng này đã tải được Diablo Immortal trên Google Play sau khi đã thay đổi địa chỉ IP qua Úc và Canada. Chi tiết hơn, game thủ Trần Tuấn chia sẻ kinh nghiệm rằng: "chỉ cần sử dụng VPN để vào game lần đầu, sau đấy thì chơi được hoàn toàn bình thường."

Tuy vậy, điều tối quan trọng là người chơi vẫn cần phải tiến hành thay đổi địa chỉ IP qua hai khu vực là Úc và Canada để tải về Diablo Immortal. Trong trường hợp vẫn hiện nút "Đăng ký trước" tức là người dùng chưa thay đổi địa chỉ IP thành công. Để chắc chắn, sau khi thay đổi địa chỉ IP, game thủ vào cài đặt => ứng dụng, tìm Cửa hàng Google Play và xóa dữ liệu, tiếp đó thao tác vào đường link kể trên.

Cũng cần phải lưu ý một điều quan trọng nhất đó chính là KHÔNG PHẢI 100% người chơi Việt đều có thể thực hiện thành công việc tải về Diablo Immortal trên Google Play. Tất cả đều còn phải phụ thuộc vào yếu tố quan trọng nhất chính là sự may mắn, nhân phẩm của người dùng. Nếu may mắn, tài khoản của game thủ sẽ được chấp thuận trên Google Play và cho phép tải về. Còn nếu không thì chỉ còn biết trách bản thân chưa đủ may mắn mà thôi.

Hiện tại, Diablo Immortal vẫn chỉ tiến hành Closed Beta trên nền tảng Android, game thủ sử dụng iOS vẫn sẽ phải đợi thêm trong tương lai, khi tựa game này chính thức phát hành. Tại các cổng game lớn trên thế giới cho biết, lần Closed Beta này dự đoán có tới hàng chục nghìn người có thể trải nghiệm Diablo Immortal.

Với việc đã có game thủ Việt tìm được cách tải về Diablo Immortal trên chính Google Play (tất nhiên vẫn cần chuyển vùng sang Canada hoặc Úc) thì có thể thấy cơ hội để được trên tay sớm bom tấn này cũng không phải là quá khó.

Hình ảnh được game thủ Trần Tuấn cung cấp

Tuy nhiên, theo phản ánh của một số người chơi thì việc tải về Diablo Immortal cũng không phải đơn giản khi có thể game thủ Việt vẫn sẽ cần "nhân phẩm" để có thể truy cập được vào tựa game này. Điều này cũng giống với các bom tấn đã từng tiến hành Closed Beta giới hạn trước đây như Liên Minh: Tốc Chiến, Đấu Trường Chân Lý Mobile,...

Được biết, Diablo Immortal dự kiến sẽ phát hành vào nửa đầu năm 2022. Nếu game thủ không muốn trải qua các công đoạn thay đổi IP phức tạp thì có thể đợi phiên bản chính thức của tựa game này trong thời gian tới.

Diablo Immortal

0.0
Blizzard | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0