BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Diablo Immortal chính thức có ngày phát hành, gây sốc với bản PC và cấu hình khó tin

27-04 15:09

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi thì Diablo Immortal cũng đã xác nhận ngày phát hành chính thức.

Mới đây, Blizzard đã chính thức công bố ngày phát hành của Diablo Immortal, một trong số những siêu phẩm di động được game thủ mong chờ nhất trong năm 2022 này. Cụ thể thì vào ngày 2/6 sắp tới, Diablo Immortal sẽ được phát hành toàn cầu. Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng tựa game này sẽ được phát hành vào mùa hè 2022 nhưng không có thời gian cụ thể, có nhiều thông tin cho rằng Diablo Immortal sẽ được phát hành vào ngày 30/7. Tuy nhiên sự thật thì lại vui hơn thế.

Bên cạnh đó, một thông tin gây sốc không kém khi mà Blizzard thậm chí còn ra mắt cả một phiên bản dành cho game thủ PC. Rõ ràng Blizzard muốn hướng tới trải nghiệm “crossplay” giữa các nền tảng. Điều này giúp cho game thủ có thể cảm nhận được sự tiện lợi khi mà luôn trải nghiệm được Diablo Immortal ở mọi lúc và mọi nơi.

Phiên bản PC sẽ ở giai đoạn Open Beta được ra mắt cùng ngày với phiên bản di động. Blizzard cũng hứa hẹn với những game thủ đã đăng ký trước tựa game này trên Google Play sẽ nhận được nhiều phần quá hấp dẫn khi Diablo Immortal chính thức được phát hành.

Diablo Immortal là trò chơi do Blizzard Entertainment và NetEase hợp tác sản xuất, không chỉ kế thừa phong cách đen tối cổ điển và thế giới quan tráng lệ, mà còn khôi phục trải nghiệm chiến đấu mượt mà và thú vị đậm chất nhập vai kinh điển. Quan chức này đã nhiều lần nhấn mạnh rằng Diablo Immortal là một trò chơi miễn phí và sẽ mở cửa miễn phí cho tất cả người dùng.

Trước đó, vào ngày 29/3, NetEase đã đề cập trong báo cáo tài chính của mình rằng việc phát triển phiên bản game console và di động mới của NetEase Eternal Calamity đang diễn ra suôn sẻ, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm tới. Các game mới như Diablo Immortal và A Chinese Ghost Story cũng đang được chuẩn bị, trong đó, Diablo Immortal sẽ ra mắt vào nửa đầu năm nay.

Về cấu hình để trải nghiệm Diablo Immortal như sau: 

Android:

  • Hệ điều hành: Android 5.0 hoặc cao hơn
  • Chip: Snapdragon 660/ Exynos 9611 hoặc cao hơn
  • GPU: Adreno 512 / Mali-G62 MP3 hoặc cao hơn
  • RAM: 2GB

iOS:

  • Thiết bị từ iPhone 6s hoặc các dòng mới hơn
  • Hệ điều hành: iOS 11 hoặc cao hơn

Windows:

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 10, 11 (bản 64-bit)
  • Chip: Intel Core i3 hoặc AMD FX-8100GPU: NVIDIA GeForce GTX 460, ATI Radeon HD 6850 hoặc Intel HD Graphics 530RAM: 4GB

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành: Windows 10, 11 (bản 64-bit)
  • Chip: Intel Core i5 hoặc AMD Ryzen 5GPU: NVIDIA GeForce GTX 770 hoặc AMD Radeon RX 470RAM: 8GB

Diablo Immortal

0.0
Blizzard | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0