BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Diablo Immortal dính phốt nặng vì "hút máu" người dùng quá mức

10-06 16:11

Nam game thủ bức xúc vì chi cả trăm triệu vào game nhưng vô ích.

Tròn 10 năm kể từ ngày Diablo 3 phát hành, cuối cùng vào ngày 2/6 vừa qua, game thủ lại được tự mình trải nghiệm một siêu phẩm mới của đại gia đình Diablo nhưng với hình thức mới mẻ đó là chơi trên mobile. Lối chơi của Diablo Immortal đang nhận được nhiều lời khen ngợi, hầu hết cộng đồng game thủ đều hài lòng với hành trình xuyên suốt cốt truyện. Trò chơi mang lại cảm giác giống như Diablo 3 và được tái hiện một cách tuyệt vời trên thiết bị di động. 

Mới đây, với mong muốn có được viên ngọc huyền thoại có sức mạnh 5 sao, một game thủ cũng là streamer nổi tiếng trên Twitch - Quin69 đã “chơi lớn” chi một khoản tiền “khủng” vào game. Dù cho trước đó, nhiều người chơi đã không ngừng phát tín hiệu, cảnh báo cộng đồng không nên tham gia vào các hoạt động trả phí vì chi phí cao.

Cụ thể, anh chàng này đã phát sóng trực tiếp 13 giờ liên tục, bỏ ra 10.000 đô la (gần 250 triệu đồng) với mong muốn có được viên ngọc huyền thoại 5 sao như kỳ vọng. Nhận ra mình đã bỏ một số tiền lớn mà chẳng nhận được gì, nam game thủ phát cáu, la hét và nhảy xung quanh phòng stream của mình: “Đúng vậy, tôi đã tiêu 10.000 đô la và chẳng nhận được gì! Đây là một trò chơi tuyệt vời!" - nam game thủ hét lên.

Bên cạnh đó anh tỏ rõ sự tiếc nuối với loạt hành động vừa “ném tiền qua cửa sổ”: “Số tiền đó tôi có thể gom để mua xe hơi, trả tiền học cho con đến năm 18 tuổi”..

Trước đó, không cần phải nói quá nhiều vì những vấn đề liên quan đến hệ thống giao dịch, vật phẩm và cơ chế pay-to-win (chi tiền để thắng) trong trò chơi đã gây ra phản ứng dữ dội trong cộng đồng người hâm mộ.

Diablo Immortal

0.0
Blizzard | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0