BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Diablo, Final Fantasy VII và PUBG New State sẽ chính thức phát nổ ngay năm 2021 này?

20-10 12:44

Năm 2021 sắp kết thúc và game thủ Mobile sắp được trên tay những bom tấn hàng khủng này.

Final Fantasy VII: The First Soldier

Final Fantasy VII: The First Soldier là một tựa game sinh tồn mới được xây dựng dựa trên vũ trụ Final Fantasy 7. Có vẻ như Square Enix đang tận dụng sự thương hiệu của FF7 Remake phần 1 và phần 2 sắp tới. Trong tựa game này, người chơi sẽ bước chân vào chiến trường với tư cách một người lính. Kho vũ khí bao gồm nhiều loại súng, vũ khí cận chiến và thậm chí là cả phép thuật.

Game thủ có thể lựa chọn phong cách chiến binh, pháp sư… và sẽ cần phải nắm rõ những đặc điểm chiến đấu và khả năng của mỗi một class. Người chơi sẽ mở khóa các khả năng, kỹ năng trong mỗi một phong cách tấn công để tùy chỉnh nhân vật của mình.

Clash Quest

Vũ trụ Clash của Supercell (Clash Royale, Clash of Clans) là một trong những series nổi tiếng nhất từng được tạo ra trong lịch sử game mobile. Giờ đây, đội ngũ phát triển đang mở rộng hoạt động của mình với ba tựa game mới: Clash Quest, Clash Mini và Clash Heroes. Mỗi một tựa game đều đang được phát triển bởi một nhóm khác nhau và Clash Quest được đánh giá cao nhất trong số đó.

Diablo Immortal

Diablo Immortal là một trong số những tựa game mobile được game thủ chờ đón nhiều nhất. Tuy nhiên, tựa game này lại bị vạ lây bởi lùm xùm của Blizzard liên quan đến quấy rối tình dục công sở, chèn ép nhân viên… Chính hàng loạt scandal này đã khiến cho Diablo Immortal bị lùi thời điểm ra mắt. Có thông tin cho rằng, tựa game này sẽ phải chờ tới nửa đầu năm 2022 mới được phát hành, song không gì là không thể xảy ra.

Diablo Immortal được xây dựng để trở thành một ARPG thành công vang dội trên thị trường game mobile. Câu chuyện của Diablo Immortal lấy bối cảnh giữa các sự kiện của Diablo II: Lord of Destruction và Diablo III. Chính vì lẽ đó mà tựa game này nhận được sự quan tâm rất lớn của game thủ toàn cầu, nhất là những tín đồ của game mobile.

Plants vs Zombies 3

Nếu bạn là một fan hâm mộ của những tựa game thủ thành và tín đồ của Plants vs Zombies thì hẳn không thể bỏ qua những tin tức liên quan đến Plants vs Zombies 3. Tiếp nối thành công của hai trò chơi đầu tiên, EA sẽ sớm phát hành tựa game thứ ba trong series này. Plants vs Zombies 3 hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm mở giới hạn ở các quốc gia được chọn, game thủ có thể trải nghiệm tựa game này bằng cách… vượt rào VPN.

Không giống như hai trò chơi trước trong, Plants vs Zombies 3 sẽ từ bỏ đồ họa 2D mang tính biểu tượng và đây chính là điều khiến cho tựa game này khiến cho người chơi đang vô cùng háo hức và mong đợi.

PUBG New State

Phiên bản PUBG Mobile thứ hai do Krafton trực tiếp phát triển và phát hành. Theo như lời quảng bá của đội ngũ phát triển thì PUBG: New State sẽ mang đến một trải nghiệm sinh tồn thực tế nhất mà người chơi có thể tìm thấy trên nền tảng di động, tức là sẽ còn vượt qua cả PUBG Mobile hiện tại.

Lấy bối cảnh vào năm 2051, PUBG: New State diễn ra nhiều năm sau mốc thời gian của PUBG Mobile hiện tại trên một bản đồ mới có tên là Troi và hứa hẹn sẽ mang đến một hệ thống vũ khí mới cũng như các phương tiện hiện đại chỉ có trong tương lai gần.

PUBG: New State

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0