Cucku

Following: 0Follower: 3

Đếm ngược 3 ngày ra mắt, cộng đồng Tuyệt Đỉnh Tam Quốc hoạt động cực xôm

19-05 13:20

Event quà thả ga, bang hội rộng cửa, thành viên cực ngầu... là những gì đang diễn ra trước thời điểm ra mắt chính thức Tuyệt Đỉnh Tam Quốc vào ngày 22/5.

Cho những ai chưa biết, Tuyệt Đỉnh Tam Quốc xây dựng một hệ thống các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử như Tào Tháo, Lữ Bố, Điêu Thuyền,…đều mang dáng dấp vô cùng mới lạ, hiện đại. Theo chia sẻ của nhà phát hành Funtap, hiện tại sản phẩm này khá ăn khách tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc. Điều làm nên hàng loạt các danh hiệu hoành tráng cùng thương hiệu top game thẻ tướng đáng chú ý nhất năm của Tuyệt Đỉnh Tam Quốc chính là nằm ở yếu tố đồ họa với hiệu ứng kĩ năng, thiết kế nhân vật vô cùng sống động sắc nét.

Trò chơi hiện đã được Việt hóa hoàn chỉnh và sẽ sớm cho ra mắt game thủ vào ngày 22/5 tới, trong lúc đó cộng đồng đã nhanh tay trải nghiệm trước bản Trung với những đánh giá cực hay ho về tính năng PK, độ sâu về mặt chiến thuật, đồ họa và tạo hình thu hút. Thậm chí các thành viên còn đua Top Chiến lực liên server Trung Quốc cho thấy độ máu chiến của game thủ Việt.

Event trước ngày ra mắt có lẽ là phần không thể thiếu với những phần quà giá trị được thành viên mong đợi và tích cực tham gia. Việc thành lập bang phái cũng được diễn ra khẩn trương, với lượng thành viên xếp chỗ cực dài.

Và chuyên mục khoe sắc của các hot girl chính là biển muốn cực mặn thu hút các thành viên mới, đặc biệt là các nam thanh niên FA. Dù là game thẻ tướng song với lượng nữ giới gia nhập đông đảo cho thấy sức hút cực lớn của trò chơi.

Hi vọng bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Tuyệt Đỉnh Tam Quốc sẽ có ngày ra mắt thành công.

Trang chủ: https://tuyetdinhtamquoc.playfun.vn

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc

9.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0