Cucku

Following: 0Follower: 3

Funtap khởi động Tuyệt Đỉnh Tam Quốc – Game Tam Quốc hay nhất 2020 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

04-05 14:30

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc là tựa game đã từng làm mưa làm gió tại nhiều thị trường quốc tế, được đa số giới chuyên môn mệnh danh là game đấu thẻ tướng thế hệ mới với hàng loạt các tính năng cũng như đồ họa ưu việt sẽ chính thức trình làng tại Việt Nam trong tháng 05 tới đây.

Vượt qua rất nhiều sự dòm ngó của nhiều đối thủ sừng sỏ khác, không quá ngạc nhiên khi một siêu phẩm Tam Quốc lại được ông “Vua Tam Quốc” mang về Việt Nam. Tuyệt Đỉnh Tam Quốc được đông đảo người chơi biết đến khi đã từng được coi là tựa game được yêu thích nhất tại nhiều thị trường khó tính như Trung Quốc, Hàn Quốc,…

Ưu thế đồ họa đỉnh cao cùng gameplay độc nhất vô nhị đã từng giúp Tuyệt Đỉnh Tam Quốc vượt qua các tựa game thẻ tướng đình đám trước đấy và vẫn đang là một cơn sốt trên toàn Châu Á.

Điều làm nên hàng loạt các danh hiệu hoành tráng cùng thương hiệu top game thẻ tướng đáng chú ý nhất năm của Tuyệt Đỉnh Tam Quốc chính là nằm ở yếu tố đồ họa. Thoạt nhìn qua ai cũng sẽ nghĩ đây là một tựa game nhập vai đình đám nào đó nhưng tất cả sẽ lại phải trầm trồ khi nhận ra từ gameplay, hiệu ứng kĩ năng, thiết kế nhân vật đều là một tựa game thẻ tướng Tam Quốc.

Hàng loạt các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử như Tào Tháo, Lữ Bố, Điêu Thuyền,…đều mang dáng dấp vô cùng mới lạ, hiện đại. Đồ họa của tựa game có thể nói là mang tính đột phá mạnh mẽ, tuy nhiên vẫn giữ vững được hình ảnh oai phong lẫm liệt đậm chất chiến quốc.

Điều đặc biệt nhất, Tuyệt Đỉnh Tam Quốc là tựa game thẻ tướng đầu tiên có hệ thống tọa kỵ, hệ thống thần binh và thần thú cũng như các hiệu ứng kĩ năng định hướng,…những điều chỉ có thể xuất hiện tại các tựa game nhập vai sẽ lần đầu tiên được thêm vào game thẻ tướng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ.    

Xét về nhiều khía cạnh, khó có thể tìm ra một tựa game thẻ tướng nào tại thị trường Việt Nam có thể ngang ngửa với Tuyệt Đỉnh Tam Quốc ở thời điểm này, đây có khả năng trở thành viên ngọc quý trong làng game Việt. Hơn thế nữa, game được NPH Funtap -  Ông vua của dòng Tam Quốc đầu tư, chăm sóc thì không còn nghi ngờ gì về độ HOT trong thời gian sắp tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetdinhtamquocfuntap

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc

9.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0