Cucku

Following: 0Follower: 3

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc tung Quẻ Mệnh - tính năng chưa từng có ở một tựa game Tam Quốc

28-04 15:09

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc - Kiệt Tác Tam Quốc Đương Đại sẽ do NPH FunTap vận hành và phát triển tại Việt Nam.

Cho những ai chưa biết, Tuyệt Đỉnh Tam Quốc là trò chơi chiến thuật được phát triển từ nguyên tác Tam Quốc Diễn Nghĩa, trò chơi đã tái hiện lại chiến trường 3Q khốc liệt với Khởi Nghĩa Khăn Vàng, Lữ Bố bại trận ở Bạch Môn Lầu, Đại Chiến Xích Bích,…

Tham gia game, người chơi sử dụng đội hình của mình để chiến đấu với đội đối phương. Hai bên tung đòn qua lại khi tướng bên nào không còn một ai nữa thì bên đó bại trận. Thực tế, gameplay này hoàn toàn quen thuộc với tất cả những ai chơi game Tam Quốc hay game dàn trận nói chung. Bạn sẽ dễ dàng nhanh chóng nhập cuộc và bắt đầu xây dựng team.

Điểm nhấn đáng chú ý của game nằm ở đồ họa 3D Unity 3D, tạo hình tướng đẹp - đỉnh - ngầu, chau chuốt tỉ mỉ từng nhân vật. Kể cả các tướng hạng R cũng siêu đẹp và ngầu. Cùng với đó là kho tướng đồ sộ lên đến 108 danh tướng được chia theo từng nước khác nhau như Ngụy, Thục, Ngô và các Quần Hùng sẽ được phát triển trong tính năng Chiêu Mộ Bách Tướng - Tranh Hùng Tứ Phương.

Không chỉ vậy, hệ thống tính năng cũng được xây dựng công phu với nhiều đổi mới và khác biệt như Quẻ Mệnh - Tính năng chưa từng có tại một tựa game Tam Quốc.

  • Đây là 1 tính năng cực kỳ quan trọng để nâng cao sức chiến đấu.
  • Chúa Công cần sưu tập quẻ mệnh và ghép nó thành các bộ tương ứng. Mỗi bộ sẽ có tăng 1 chỉ số khác nhau.
  • Việc lựa chọn bộ quẻ mệnh phù hợp cho từng tướng rất quan trọng, có tất cả 52 bộ quẻ mệnh để Chúa Công thỏa sức sáng tạo.

Ngoài ra còn có Kỹ năng định hướng là 1 điểm nổi bật của Tuyệt Đỉnh Tam Quốc, đó là dùng chiêu lúc nào cho chính xác, trúng được nhiều địch nhất có thể. Chỉ 1 chút khéo léo, game thủ hoàn toàn có thể làm chủ trận đấu.

Mới đây, BQT game đã hé lộ hình ảnh việt hóa của trò chơi cho thấy phần tạo hình tướng, vũ khí... quả xứng tầm kiệt tác. Đi cùng đó là combo tính năng cực chất khiến game thủ đứng ngồi không yên, hóng game ra mắt từng ngày.

Hi vọng phía NHP FunTap sớm hoàn tất quá trình việt hóa để giới thiệu sản phẩm trong tháng 5 tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetdinhtamquocfuntap

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc

9.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0