Cucku

Following: 0Follower: 3

Tháng 5 này đón chào 3 tân binh ra mắt thị trường game Việt

11-05 13:01

List game mới cho anh em đổi gió

Thiếu Niên Danh Tướng 3Q Mobile – 11/5

Gameplay của Thiếu Niên Danh Tướng 3Q thuộc thể loại game mobile chiến thuật thẻ tướng với lối chơi cưỡi ngựa đẩy tướng vô cùng mới lạ. Theo đó, cách chơi trong game không đơn thuần như cũ là đánh không chờ lượt mà tại đây, bạn sẽ không còn những lúc nhàm chán và rảnh với những trận đánh trùng lặp như nhiều game khác mà thay vào đó sẽ được tự mình làm chủ mỗi ván đấu bằng cách phối hợp danh tướng, sắp xếp trận hình và đi combo kỹ năng thỏa theo ý thích của mình.

Thợ Săn X - CMN

Những fan cuồng manga chắc chắc rất nhiều người biết đến Hunter x Hunter, từng được xuất bản tiếng Việt với tên gọi Thợ Săn Tí Hon khá là đình đám cách đây hơn 10 năm trước. Cốt truyện thú vị này cũng được rất nhiều nhà làm game chọn để lên ý tưởng cho sản phẩm của mình.

Thợ Săn X - CMN chính là game mobile mới nhất được sáng chế từ cốt truyện Hunter x Hunter chuẩn 100% từ nguyên tác. Bạn sẽ có cơ hội quay về tuổi thơ với cốt truyện game mang phong cách thám hiểm kinh điển.

Tham gia game, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm cơ chế chiến đấu theo lượt phụ thuộc vào tốc độ đánh và song song đó còn thêm vào những yếu tố mới mẻ nhằm tạo điểm nhấn riêng biệt. Cụ thể Hero có speed cao nhất sẽ được đánh trước đồng thời khi tích đủ nộ có thể tung chiêu giữa lượt đánh. Song song đó, Hero chính có nộ tăng theo thời gian không ảnh hưởng bởi đòn đánh, mỗi khi Hero chính đánh, bị đánh và xài skill đều sẽ tích nộ cho cả các Hero hỗ trợ. Khá là thú vị hơn nhiều tựa game cùng thể loại.

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc

Đều đặn mỗi tháng đều có sản phẩm mới, NPH FunTap quả không khiến game thủ phải chờ đợi lâu. Với Tuyệt Đỉnh Tam Quốc, người chơi sẽ nhận thấy sự quen thuộc với các nhiệm vụ vượt qua các cửa ải theo từng chương truyện. Tuyệt Đỉnh Tam Quốc Mobile sẽ có một NPC dẫn dắt để bạn làm quen và thực hiện việc khiêu chiến phó bản, cửa ải tuần tự. Vượt qua các ải đó, game thủ sẽ nhận được phần thưởng là xu, trang bị, vật phẩm cường hóa… Chất lượng được đánh giá qua chỉ số sao.

Song song gameplay hiếm và thú vị thì Tuyệt Đỉnh Tam Quốc còn gây chú ý qua giao diện bởi nó lung linh đến nỗi thoạt nhìn ai cũng nghĩ đây là một tựa game nhập vai nào đó. Có thể nói từ cách thức xây dựng hình ảnh nhân vật cho tới hiệu ứng kĩ năng đều vô cùng đẹp mắt. Không như nhiều game mobile cùng thể loại mang đến cảm giác bức bối trong tầm nhìn thì tại đây, không gian chiến đấu trong các phó bản hay chiến trường của game đều mở ra một thế giới chân thực, rộng lớn hơn rất nhiều.

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc

9.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0