BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cùng tìm hiểu những vị tướng cực mạnh nhưng ít người chơi trong Liên Quân Mobile

20-07 16:09

Hãy cùng tìm hiểu những vị tướng cực mạnh nhưng đang không được để mắt tới trong Liên Quân Mobile nhé!

Tốc độ ra tướng mới chóng mặt cùng vô vàn những sự kết hợp khác nhau vô hình chung khiến một vài gương mặt quen thuộc của đấu trường Valor dần biến mất. Hãy cùng tìm hiểu những vị tướng cực mạnh nhưng đang không được để mắt tới trong Liên Quân Mobile nhé!

Wiro

Luôn nằm trong top đầu những vị tướng bị “ghẻ lạnh” nhất mọi thời đại, không ai có thể hiểu rõ được tại sao anh chàng này lại có tỉ lệ chọn vô cùng thấp trong mọi chế độ chơi. Thực chất, Wiro lại là một đấu sĩ vô cùng mạnh mẽ với khả năng chống chịu đáng mơ ước cùng vô số những hiệu ứng khống chế khó chịu.

Trái với lối lên đồ thuần đỡ đòn như nhiều game thủ quan niệm, kẻ bị lãng quên Wiro Sableng có thể trở thành một cỗ máy săn đầu người vô cùng imba nếu áp dụng lối chơi Full Sát thương hoặc Full Tốc đánh. Nhờ có nội tại bất tử, vị tướng này vừa có thể gây được một lượng dame đột biến, vừa có thể câu kéo cả đội hình đối phương một cách thoải mái mà không sợ bị đe dọa.

Superman

Trái ngược với Wiro, Superman không hề bị ghẻ lạnh tuy nhiên đây lại là một lựa chọn vô cùng kén người chơi. Sở dĩ, đây là vị tướng có bộ kỹ năng thuộc hàng “phức tạp” nhất khi có tới 7 chiêu thức để kết hợp và ứng dụng trong chiến đấu. Là một quân bài mang thiên hướng semi Tanker, Superman chính là nỗi khiếp sợ cho những đội hình máu giấy hoặc dồn tài nguyên cho chủ lực.

Bởi lẽ, siêu nhân có thể dễ dàng phá rối cả đội hình của đối phương, tạo khoảng cách an toàn mà vẫn đủ sức gây được lượng sát thương ổn định. Tuy vậy, chính bởi lối chơi “vì yêu cứ đâm đầu” tai hại này, nhiều game thủ cảm thấy khó có thể an tâm khi đồng đội của mình liên tục có những pha 1 chọi tất cả… Vì vậy, lựa chọn này đang dần bị lãng quên trong hầu hết các chế độ chơi.

Moren

So sánh với những xạ thủ trong giai đoạn hiện tại, Moren là một vị tướng có thể đánh giá là kém hoàn hảo nhất trong Liên Quân Mobile. Tầm đánh ngắn, thiếu cơ động và phụ thuộc quá nhiều vào các trang bị trong chiến đấu... Hầu hết những người chơi thường bỏ qua Moren và thay thế vào đó là những lựa chọn hấp dẫn hơn như; Capheny, Valhein, Eland'orr…

Tuy nhiên, nếu xét về khả năng tay đôi của lão quái này với những vị tướng khác, chắc chắn Moren sé thuộc kèo cửa trên bởi khả năng hút máu mạnh mẽ tới từ nội tại và quá trình gia tăng sát thương để truy đuổi kẻ thủ. Nếu muốn làm chủ Moren, người chơi phải luyện tập thật chăm chỉ kỹ năng Hit and Run để đảm bảo giao tranh luôn giành thắng lợi.

Chaugnar

Là một trong những vị tướng đời đầu, tuy nhiên Chaugnar lại bị xem nhẹ và chỉ thật sự được sử dụng trong chiến đấu từ khoảng thời gian những mùa trước. Ít ai để ý rằng, đây là một vị tướng mở giao tranh tuyệt vời và khi phải đối đầu với những đội hình nhiều CC, con bài Chaugnar sẽ là khắc tinh khiến bất cứ kẻ địch nào cũng phải khiếp sợ. 

Bạn cũng có thể xây dựng lối lên đồ thuần AP cho vị tướng này bởi chiêu 1 Nước Xoáy có diện tích ảnh hưởng vô cùng rộng lớn cùng lượng sát thương ấn tượng so với lớp đấu sĩ. Điều quan trọng, cần phải biết rằng chiêu cuối Vực Hỗn Loạn chính là sức mạnh mấu chốt trong các cuộc giao tranh, đòi hỏi người chơi nhanh tay, lẹ mắt để chủ lực đội mình không bị truy cản bởi các kỹ năng khó chịu của đối thủ.

Preyta

Dù bị nhận xét là quá kém cơ động và sở hữu bộ kỹ năng hỗn hợp “chả đâu vào đâu” nhưng nếu nhìn nhận theo suy nghĩ khác, Preyta lại là một pháp sự linh hoạt nhất trong Liên Quân Mobile. Nếu bạn áp dụng lối trang bị thuần sát thương phép, một Preyta hoàn toàn có thể One-shot đối thủ chỉ bằng Chiêu 2 được cường hóa và tụ lực tối đa. Nếu lên đồ theo hướng sát thương vật lý, Preyta lại trở nên vô cùng khó chịu vì có thể liên tục đeo bám và quấy rối đổi thủ chỉ bằng Chiêu 1 Bom Độc Hại và các đòn đánh tay. 

Dù vậy, trước sự linh hoạt của hàng chục vị tướng mới trên bản đồ. Chắc chắn sẽ khó để Preyta có thể trụ vững tại các khu vực đường đơn mà không gặp phải tổn hại gì. Chính vì thế, bạn có thể dùng vị tướng này như một trợ thủ hoặc đi roam để giúp đồng đội nhanh chóng áp đảo các khu vực trọng yếu.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0