BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

CrossFire: Warzone, trò chơi chiến lược nổi tiếng của Joycity, sẽ phát hành ở nhiều khu vực hơn vào tháng 10 này

18-09 18:10

Tháng 10 tới, sẽ có rất nhiều tựa game hấp dẫn ra mắt đấy!

CrossFire: Warzone đã được chứng minh là một tựa game cực kỳ phổ biến kể từ khi nó ra mắt cho iOS và Android vào tháng 7. Do đó, có nhu cầu cao về tiêu đề chiến lược để phát hành ở các khu vực khác trên thế giới, những nơi nó chưa được phát hành.

Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Brazil và Nga sẽ sớm có thể tham gia

Joycity rất vui khi những người đã bỏ lỡ một số trò chơi chiến thuật căng thẳng này và sắp tới những người chơi từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Brazil và Nga sẽ có thể tham gia vào trò chơi. CrossFire: Warzone sẽ sớm cập bến các khu vực này với hỗ trợ ngôn ngữ địa phương.

Đăng ký trước ở những quốc gia này hiện đã có sẵn và những người Phần thưởng sẽ bao gồm Officer Tokens, Medals, Vàng và Base Shields. Đó không phải là tất cả, thậm chí nhiều phần thưởng và lợi ích hơn sẽ được trao cho người chơi tùy thuộc vào tổng số người đăng ký trước.

Người dùng Android đặc biệt cũng sẽ nhận được phần thưởng bổ sung và các vật phẩm trong trò chơi khác khi đăng ký trước qua Google Play. Để biết thêm chi tiết về các phần thưởng được cung cấp và các khu vực mà CrossFire: Warzone sẽ mở rộng, hãy nhớ xem trang web chính thức hoặc trang Facebook.

Nếu bạn không quen thuộc với CrossFire: Warzone, thì đây là một trò chơi chiến lược thời gian thực dựa trên game bắn súng trực tuyến nổi tiếng CrossFire, có 100 triệu người chơi tích cực trên toàn cầu. Warzone sẽ chứng kiến ​​người chơi phải chiến đấu chống lại các lực lượng khủng bố quy mô lớn đe dọa đến tính mạng người vô tội.

CrossFire: Warzone hiện có sẵn để tải xuống hoặc đặt hàng trước trên App Store và Google Play, tùy thuộc vào khu vực của bạn. Đó là một trò chơi miễn phí với tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0