BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng động mạng phẫn nộ với tuyên bố Liên Quân Mobile là “Bộ môn eSports duy nhất làm rạng danh VN”

19-09 15:10

Mới đây, cộng đồng mạng phẫn nộ với một dòng trạng thái ám chỉ Liên Quân Mobile là tựa game duy nhất làm rạng danh thể thao điện tử Việt Nam.

Cho tới thời điểm hiện tại, trên nền tảng đi động thì Liên Quân Mobile vẫn là sản phẩm game MOBA nói riêng cũng như thể thao điện tử mobile nói chung đạt được nhiều thành tựu không thể phủ nhận. Từ cấp độ giải đấu quốc gia cho tới các giải đấu quốc tế, thậm chí Liên Quân Mobile Việt còn vô địch cả giải đấu thế giới với đại diện Team Flash.

Nói vậy để thấy rằng, Liên Quân Mobile thực sự mang lại vinh quang cho thể thao điện tử Việt. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả và cũng không chỉ riêng Liên Quân Mobile làm được điều này. Trên nền tảng di động, còn có những tựa game như Crossfire Legends trước đây, PUBG Mobile sau này cũng ít nhiều gặt hái được những thành công trên các giải đấu quốc tế để khẳng định được vị thế của eSports Việt trên trường quốc tế.

Trên nền tảng PC thì chắc chắn không thể bỏ qua những cái tên như PUBG hay Liên Minh Huyền Thoại với sự nổi tiếng như thế nào thì có lẽ không cần phải bàn tới nữa. Đó là lý do mà mới đây, cộng đồng game thủ Việt phẫn nộ với một tuyên bố cho rằng Liên Quân Mobile là bộ môn eSports duy nhất làm rạng danh Việt Nam.

Điều đáng nói là, tuyên bố này được đăng tải cùng một bức ảnh với nội dung "Team Flash Liên Quân Mobile số 1VN vừa tái lập lực lượng từng vô địch thế giới hướng tới chức vô địch Quốc gia tiếp theo". Nội dung của bức ảnh này hoàn toàn bình thường, nhưng dòng "caption" của Fanpage này đã khiến cho không ít người cảm thấy nóng mắt.

Ngay lập tức, cộng đồng game thủ đã có những phản ứng để phản đối lại tuyên bố của Fanpage này. Hàng loạt cái tên kể trên như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG hay các tuyển thủ như SofM đều được người chơi đưa ra để chất vấn lại Fanpage này.

Tất nhiên, thành tựu, thành công của Liên Quân Mobile Việt nói chung và bản thân Team Flash nói riêng là điều không thể phủ nhận, đó là thứ mà cộng đồng game thủ của tựa game này cũng như nhiều sản phẩm game khác đều biết tới. Song để khẳng định Liên Quân là "bộ môn eSports duy nhất làm rạng danh VN" thì có lẽ Fanpage này đã khiến cho không ít người cảm thấy phẫn nộ thực sự.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0