BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng game thủ võ lâm sôi nổi khoe quà Tết

17-01 07:16

Đông đảo đại hiệp của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ đang rộn ràng chia sẻ thành quả trong sự kiện mở rương miễn phí Tân Niên Bách Bảo với nhiều hiện vật siêu đã như iPhone 14 Pro Max, iPad WiFi 10...

Tưng bừng không khí cận Tết, thời gian qua, đông đảo fan của thương hiệu game Võ Lâm Truyền Kỳ không ngừng chia sẻ những phần thưởng và lì xì Tết độc-lạ nhận được từ Ban điều hành. Sự kiện mừng xuân Quý Mão - Tân Niên Bách Bảo - của dòng game quốc dân không chỉ mang đến những hoạt động giải trí và còn khuấy động cộng đồng game thủ với vạn quà “khủng”.

Sự kiện Tân Niên Bách Bảo chắc chắn là tọa độ “nóng” thu hút cộng đồng đại hiệp dập dìu tham gia dạo gần đây. Với hình thức mở rương miễn phí trúng thưởng ngẫu nhiên, đây là dịp phát lộc có quy mô lớn và mức đầu tư hoành tráng nhất giai đoạn đầu năm. Điều làm nên sức nóng cho sự kiện Tết lần này của dòng game hẳn là bộ quà thưởng giá trị cao từ chương trình. Game thủ ai nấy đều phải nôn nao và trầm trồ trước cơ hội sở hữu iPhone 14 Pro Max, iPad WiFi 10, hiện kim, hiện vật... siêu chất từ Ban điều hành. Bởi thế, không có gì lạ khi độ “chịu chơi” của Nhà phát hành VNG Games trong sân chơi mùa Tết đã khiến giới game thủ hào hứng.

Trên các hội nhóm chính thức, cộng đồng người chơi liên tục dấy lên những cuộc trao đổi, phiếm đàm sôi nổi để thăm dò tình hình mở rương của đồng đạo. Theo đó, siêu sao iPhone 14 Pro Max dĩ nhiên là nhân vật chính mà ai cũng thèm khát và được nhắc đến thường xuyên trong các cuộc trò chuyện. Tết trước thềm, có lẽ game thủ càng muốn “đổi đời” điện thoại để xúng xính du xuân và nâng cấp trải nghiệm tuyệt đỉnh khi chơi game!

Đã có nhiều người chơi khoe “nhân phẩm” khi nhận được phần thưởng xịn nhất trong dàn quà tặng là chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max. Các hảo hữu võ lâm cũng nhanh chóng reo mừng, dành những lời chúc chân thành đến chủ nhân và tranh thủ “xin vía” cho bản thân. Có thể nói, “Dế yêu trái táo khuyết” chính là quả ngọt thỏa mãn và bõ công tích lũy lượt mở rương miễn phí của người chơi.

Không chỉ là chiếc iPhone 14 Pro Max, game thủ còn đồng loạt chia vui các chiến tích khác khi tham gia sự kiện Tân Niên Bách Bảo. Người chơi Phạm Đức vô cùng bất ngờ và ngỡ ngàng trước độ “hên” của bản thân khi thành công rinh về chiếc iPad WiFi 10 cực hiếm của chương trình. Game thủ Đức Nguyễn may mắn không kém và khiến các huynh đệ khác ghen tỵ khi bỏ túi được lộc đầu năm từ dòng game. Thông qua sự kiện, dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ đã góp phần mang đến một mùa Tết “ấm no” và đậm dấu ấn cho game thủ. Đồng thời, điều đó cũng thể hiện sự chỉn chu trong khâu tổ chức và tinh thần “chiều lòng” người chơi của Ban điều hành.

Nếu người chơi nào chưa được nhận các quà thưởng hấp dẫn từ sự kiện Tân Niên Bách Bảo thì vẫn còn rất nhiều cơ hội vì hoạt động sẽ diễn ra đến hết ngày 16.01. Đại hiệp cần nhanh tay truy cập trang chủ Tết để nhận lượt khui rương miễn phí và tiến hành tham gia. Cần lưu ý thêm, sau thời hạn này, hệ thống sẽ tự động hủy bỏ tất cả lượt mở rương chưa sử dụng. Vì thế, game thủ cũng cần tranh thủ tận dụng để gia tăng khả năng nhận các hiện vật, vật phẩm trong game... độc đáo từ chương trình.

Trang chủ: http://vltk.vnggames.com

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0