BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ đồng loạt gọi tên hai nam danh ca đang "trốn” làm Miêu Sĩ VLTK

30-12 14:19

Sau khi Rich Kat và Meomeo Tướng Quân trình làng game thủ, khán giả đã khám phá được nhiều đầu mối mấu chốt và hiện tại đang hướng nghi vấn về phía 2 nam ca sĩ nổi tiếng.

Mới đây, fanpage của các tựa game thuộc dòng Võ Lâm Truyền Kỳ lại “tung hàng” thêm 2 clip giới thiệu Miêu Sĩ Mặt Lạ: Rich Kat và Meomeo Tướng Quân. Có thể nói, càng về sau, những manh mối cài cắm trong trò chơi thám tử này lại càng tinh vi khiến game thủ không khỏi bị kích thích.

Rich Kat: Mèo “vàng” của làng TikToker

Rich Kat được giới thiệu là đại gia nhà họ Miêu chính hiệu, không có gì ngoài điều kiện. Dinh thự của vị “đại boss” khiến mọi khán giả đều choáng ngợp trước vẻ khang trang với phong cách kiến trúc và bày trí nội thất cực kỳ sang trọng, xa hoa. Miêu này chính là biểu tượng của sự giàu có và an nhàn, ban phát lộc may làm ai cũng nổi “hứng” kiếm tiền.

Không chỉ vậy, Rich Kat còn là một phú ông xứ cảng khét tiếng, sở hữu vô vàn đất đai bến tàu. Ông trùm bất động sản còn sẵn sàng lên sóng livestream rao bán đất như bán rau, cho thấy đây là một nhân vật có cá tính chịu chơi, hào phóng cực oách. Nhưng đằng sau doanh nhân phát đạt là một... “chúa tể” tấu hài, luôn có những trò giải trí sáng tạo để đẩy mạnh chốt đơn.

Rich Kat gây cười với các món trò “mèo” trên sóng livestream

Nếu tinh ý, người coi sẽ phát hiện một số điểm hé lộ thân phận Rich Kat mà Ban điều hành cố tình dàn xếp. Chi tiết về giọng hát trầm và “cứ Tết đến là nhà nhà lại muốn nghe ta hát” chắc chắn ám chỉ những nam ca sĩ có hit Xuân quốc dân. Manh mối đó làm hiện ra những ứng viên tiềm năng như: Hồ Quang Hiếu, Noo Phước Thịnh... Họ đều có một kho nhạc Tết được khán giả ưa chuộng với giai điệu hiện đại, bắt tai.

Liệu ca sĩ có chất giọng nam tính làm chủ hit Xuân mà Rich Kat nhắc đến sẽ là ai?

Nhưng chuyện khó lường hơn khi phần đông thiếu hiệp chắc nịch người ấy là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Mấu chốt có lẽ nằm ở cụm từ khóa “thích chơi tóp tóp” và “vựa muối mới nổi” mà Rich Kat đề cập. Vì giọng ca Con bướm Xuân đình đám một thời cũng nổi danh trên Tiktok với hơn 4,2 triệu người theo dõi. Nhiều video hài hước của anh từng trở thành xu hướng, thu hút hàng vạn đến hàng chục triệu views.

Kênh TikTok của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và những dự đoán của khán giả

Đoạn hát Giấc Mộng Đời Trai kết màn đã “tung hỏa mù” khiến khán giả bất phân thực hư vì đây lại là ca khúc của dòng game VLTK do Lam Trường thể hiện. Sắp tới, luồng nghi vấn về danh tính Rich Kat hứa hẹn sẽ sôi nổi hơn nữa.

Meomeo Tướng Quân: Ngoài đông lạnh, trong “mong manh”

Nếu Rich Kat gây ấn tượng với vẻ nũng nịu đúng chuẩn “hoàng thượng” thì Meomeo Tướng Quân hiện lên dũng mãnh và oai phong. Chiếc chiến bào toát ra khí phách bá vương và không gian sống đậm hơi thở cổ phong là biểu tượng cho cơ nghiệp lẫm liệt của một bậc tướng lĩnh.

Gánh trên vai nhiều trọng trách của người tiên phong trận mạc, Tướng Quân phải miệt mài thao tập binh đao, rèn luyện thể chất. Nhưng ẩn sau chiến công lẫy lừng và bề ngoài lạnh lùng đó là sự hồn nhiên và “cute lạc lối” khiến khán giả phát cuồng. Meomeo ngày cháy hết mình trên thao trường, đêm về thỏa sức nghịch ngợm như bao chú mèo khác.

Soi kỹ clip, khán giả sẽ nhận ra có nhiều dấu hiệu chỉ những nam ca sĩ có “chất giọng khàn” có thể hiện những ca khúc có chủ đề “mùa đông”. Những ca sĩ sở hữu màu giọng khàn nội lực và từng hát những bản tình ca gắn liền với gió lạnh mùa đông trong showbiz không phải là khó tìm. Người xem có thể khoanh vùng những cái tên như: Đàm Vĩnh Hưng (Bài Thánh Ca Buồn, Chờ Đông...), Tuấn Hưng (Cầu Vòng Khuyết) hay Khánh Phương (hit Chiếc Khăn Gió Ấm).

Mặt khác, chất quân vương của Meomeo Tướng Quân có đang ẩn dụ danh hiệu “ông hoàng nhạc Việt” của Mr. Đàm? Đàm Vĩnh Hưng có một số nét cá tính khá giống với chú mèo này. Sau ánh hào quang sân khấu, nam ca sĩ là người thân thiện, giản dị và thể hiện niềm yêu thích sống hài hòa với thiên nhiên, vườn tược.

Mr. Đàm và Meomeo Tướng Quân đồng điệu trong tâm hồn vui tươi, phơi phới

Dân tình hiện đang rất hoang mang vì gợi ý cuối clip là đoạn hát bài “Khúc độc hành” với giọng hao hao Hồ Quang Hiếu. Trùng hợp, ca khúc này cũng từng được nam ca sĩ này thể hiện. Quá nhiều cái tên! Đây sẽ là đầu mối giá trị khác hay là cú đánh lạc hướng tinh vi của Ban điều hành?

Liệu hai Miêu Sĩ lên sóng trước đó cùng Rich Kat và Meomeo Tướng Quân là ai? Tất cả chỉ là phỏng đoán từ cộng đồng. Hiện tại, fanpage của các tựa game thuộc dòng VLTK đang có sân chơi đoán tên ca sĩ giấu mặt cực xôm. Game thủ hãy tích cực kêu gọi bạn bè cùng trổ tài thám tử và nhận ngay những vật phẩm giá trị trong game. Sự kiện sẽ diễn ra đến 12 giờ ngày 31/12.

Trang chủ Tết 2023: http://vltk.vnggames.com/tet-2023

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0