BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huynh tỷ tề tựu, cùng “trải bài tâm linh” trong TVC mừng sinh nhật Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tròn 6 tuổi

20-10 12:30

Không thể ngờ rằng, tựa game thể kiếm hiệp tình duyên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại thổi nến ăn mừng lên 6 tuổi bằng cách “bói tarot” cực độc đáo và hấp dẫn.

Bên cạnh hàng loạt sự kiện và sân chơi náo nhiệt trước thềm lên 6, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng đặc biệt “lên sóng” TVC mừng sinh nhật cực vui nhộn. “Ngàn Kỳ Ngộ - Vạn Nhân Duyên” hàng ngàn câu chuyện được lưu giữ và lan toả chào đón thời khắc Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tròn 6 tuổi. Những câu chuyện, những cảm xúc này sẽ trân quý biết bao khi game thủ được "kề vai sát cánh” bên cạnh các hảo bằng hữu của mình.

Chân Nhi cô nàng NPC dễ thương luôn đồng hành cùng game thủ

Theo bước Chân Nhi - cô nàng NPC thân thuộc luôn đồng hành cùng game thủ, hành trình 6 năm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được lồng ghép dưới những lá bài tarot với tên gọi đậm chất Võ Lâm: Kiếm Khí, Nguyên Bảo, Hàn Băng, Bổng Pháp, Hiệp Lữ, Thế giới Võ Lâm. Ẩn chứa trong 6 lá bài là những câu chuyện đáng nhớ được dẫn dắt qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile “Ngàn Kỳ Ngộ - Vạn Nhân Duyên”

Đó có thể là những lần xông pha chiến đấu thất bại nhưng game thủ vẫn tinh thần “thắng không kiêu-bại không nản”, họ vẫn sẵn sàng bỏ qua chuyện cũ để luôn về phía trước. Hay sự nghiệp giao thương buôn bán thành công đem lại tiền tài phú quý đầy sung túc. Cho đến những khoảnh khắc cùng các huynh đệ đồng trí đồng tâm, chung lưng hợp sức viết nên nhiều giai thoại truyền kỳ. Để rồi, kiếm hiệp luôn đi đôi với tình duyên, những khoảnh khắc “hẹn ước trăm năm” đánh dấu bước đường kết thành đôi lứa cùng nhau chinh phục võ học. Sau cùng đó là sự hợp nhất của một Thế giới Võ Lâm trọn vẹn từ quá khứ đến hiện tại và cả tương lai, đó cũng là thông điệp ý nghĩa nhất là TVC này muốn truyền tải.

Hội Mộng đưa VLTKM thành game có số lượng môn phái đông nhất làng game Việt

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hội Mộng - phái thứ 27 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile như một món quà tặng bất ngờ nhất mà tựa game dành tặng cho cộng đồng của mình. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên đầy “tâm linh” với con số 6, Hội Mộng là thành viên thứ 6 của các môn phái thuộc hệ Thổ sử dụng vũ khí là Cuộn Tranh đầy huyền bí.

Nhân dịp sinh nhật 6 tuổi, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã đặc biệt tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt cùng các sân chơi thú vị dành cho game thủ. Ngoài việc cùng “thổi nến” đón tuổi mới, game thủ còn có thể tham gia sự kiện Thiên Kiếm Lệnh và Share TVC tại Fanpage để đem về nhiều phần quà ingame lẫn outgame hấp dẫn. Cập nhật tin tức nhanh nhất về chuỗi sự kiện mừng Đại tiệc sinh nhật Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thông qua các cổng thông tin chính thức, bao gồm:

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0