BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile càng “lớn” chơi càng “sộp”: tặng liền tay iPhone 14 Pro Max xịn sò cho game thủ

11-10 15:22

Liên tục "chơi lớn” trong mỗi lần mừng tuổi mới, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile gây bất ngờ khi đem đến sự kiện Vòng Quay Sinh Nhật với quà tặng iPhone 14 Pro Max nhân dịp lên 6 tuổi.

Ngày 17/10 sắp tới đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tưng bừng đón chào Đại tiệc sinh nhật tròn 6 tuổi với chuỗi sự kiện cực xôm đến từ NPH VNGGames. Tiếp nối hoạt động Đua Thuyền Mừng Sinh Nhật đang diễn ra đầy kịch tính, tựa game lại vừa cho “lên sóng” sự kiện Vòng Quay Sinh Nhật dưới hình thức quay số may mắn và chương trình Rút Thưởng ngẫu nhiên với hệ thống quà tặng cực xịn xò dành cho game thủ.

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lên 6 cực náo nhiệt của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Thử vận may, rước ngay iPhone 14 ProMax

Thật không ngoa khi nói rằng, đại tiệc Sinh Nhật lần này lại là một lần “chơi lớn” nữa của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khi đầu tư cả về số lượng lẫn chất lượng phần thưởng cho cộng đồng của mình. Trong vô số quà tặng, iPhone 14 Pro Max “nóng hổi” vừa ra mắt từ thương hiệu Apple chắc chắn là siêu phẩm mà bất kỳ game thủ nào cũng khao khát sở hữu. Chương trình diễn ra từ ngày 11/10 đến hết ngày 17/20/2011, tham gia tại đây

Chưa dừng lại ở đó, game thủ còn có cơ hội nhận được vô số giải thưởng giá trị khác, bao gồm:

  • 01 Giải Nhất: iPhone 14 Pro Max 256GB
  • 03 Giải Nhì: iPad Gen 9 2021 10.2-inch WiFi 64GB
  • 20 Giải Khuyến Khích 1: Gói POSM (áo thun CN, gối, lót chuột, móc khóa, tượng chibi, áo thun núi non)
  • 50 Giải Khuyến Khích 2: Gói POSM (áo thun, gối, lót chuột, móc khóa)

Ngoài những phần quà outgame kể trên, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng dành tặng vô số vật phẩm ingame “cực hot” cho tất cả những người chơi tham gia quay số. Có thể nói, sự kiện Vòng Quay Sinh Nhật không chỉ dừng lại ở “trò chơi nhân phẩm” đem đến cơ hội nhận quà cực đã mà còn là sân chơi thu thập tài nguyên quý giá cho toàn thể giới võ lâm.

Vòng Quay May Mắn là sự kiện có số lượng và chất lượng quà trao tay “khủng”

Theo đó, người chơi chỉ cần đăng nhập, lựa chọn nhân vật và nhập các thông tin email, số điện thoại theo yêu cầu để tham gia sự kiện. Tất cả các game thủ đều có thể tự thu thập lượt quay cũng như “thử vận may” bằng cách thức vô cùng đơn giản.

Rút thưởng ngẫu nhiên, nhận liền “hàng hiếm”

Ngoài sự kiện kể trên, những người chơi có thể tham gia chương trình Rút Thưởng Sinh Nhật từ ngày 07/10 đến hết 23/10/2022 để giành lấy cơ hội nhận thêm quà và sở hữu Ngoại Trang Thú Cưỡi - Phục Thiên Thánh Linh. Thêm nữa, hàng loạt các phần quà giá trị khác vẫn đang ở trạng thái chờ được “rinh” về bao gồm: Hộp Vũ Khí Bổn Mạng SSS; Phôi Đá Ngũ Hành; Trang Tuyệt Học; Quyển Tuyệt Học và Tùy Hảo Châu.

Hệ thống quà thưởng ingame giá trị đang chờ đợi game thủ trong chương trình Rút thưởng

Có thể nói rằng, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là cái tên hiếm hoi khi liên tục gây trầm trồ cho người chơi thông qua các sự kiện chào đón tuổi mới. Trong 6 năm qua, tựa game này không những luôn khẳng định vị thế của mình trong làng game Việt mà còn thể hiện tình cảm bền bỉ của giới võ lâm đã luôn đồng hành và gắn bó. Đây sẽ là động lực quan trọng để Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile luôn phát triển và đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cộng đồng. Trước thềm “thổi nến” chính thức, game thủ đã có thể hòa mình vào không khí tưng bừng đón sinh nhật lên 6 của game ngay từ hôm nay.

Cập nhật tin tức nhanh nhất về chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 6 tuổi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thông qua các cổng thông tin chính thức.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0