BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Miss & Mister VLTK 2022: Thành tích ấn tượng với 10 triệu hoa hồng được trao và hơn 6 triệu lượt xem TVC

08-09 08:17

Trước thềm vòng thi cuối cùng, Miss & Mister VLTK 2022 “chứng kiến” những con số kỷ lục cho thấy độ hot của sàn đấu nhan sắc đình đám này càng lúc càng tăng lên.

Chặng đường tìm kiếm vị Quán quân kế nhiệm cho sàn đấu tài sắc Miss & Mister VLTK đang diễn ra hết sức sôi nổi. Cuộc thi quy tụ hàng chục ngàn nam thanh nữ tú thuộc 7 tựa game dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên – Võ Lâm Truyền Kỳ, nổ ra những màn so tài đọ sắc quyết liệt. Qua hai vòng đấu, sàn đấu đã “chắt lọc tinh hoa” từ 15.000 thí sinh Vòng 1 và 5.000 thí sinh xuất sắc lọt vào Vòng 2 bao gồm các thí sinh từ các tựa game PC để xướng tên 140 tuyệt phẩm giai nhân tiến vào Vòng 3.

Khán giả cũng nhiệt tình ủng hộ cho các thí sinh trên mọi mặt trận: từ gửi tặng Hoa Hồng trong game cho đến kêu gọi cộng đồng cùng bỏ phiếu cho hảo hữu của mình. Chính những điều đó đã khẳng định lại ý nghĩa của thông điệp “Trăm Tài Tỷ Sắc” và làm nên sức nóng của cuộc thi năm nay.

Hãy cùng nhìn lại thành tích “đáng nể” mà Miss & Mister VLTK 2022 đạt được sau 2 vòng thi trước khi theo dõi những màn tranh đấu nảy lửa của các thí sinh tiềm năng trong vòng thi cuối cùng .

Đúng 10:00 ngày 08/09, Vòng 3 – vòng thi cuối cùng của Miss & Mister VLTK 2022 sẽ bắt đầu. 140 thí sinh đến từ 7 tựa game sẽ tiếp tục gửi video dự thi với chủ đề “Trăm Tài Tỷ Sắc” để tiếp tục kêu gọi bình chọn. Ở vòng thi này, khán giả có thể tặng Hoa Hồng cho thí sinh đến từ bất kỳ tựa game nào. Kết quả chung cuộc sẽ được quyết định dựa trên số lượng bình chọn Hoa Hồng, lượng tương tác trên bài thi (video) tại fanpage và điểm từ Ban giám khảo. Chắc chắn trong những ngày tới, cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Tình Duyên – Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ sôi động hơn bao giờ hết với hàng trăm tài năng xuất chúng từ các ứng viên tiềm năng cho vương miện Quán quân cùng bộ giải thưởng 45 tỷ đồng.

Trang chủ: http://vltk.vnggames.com

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0