BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ hóa thành thuyền trưởng, dẫn dàn trai tài gái sắc phá đảo sàn đấu sắc đẹp Miss & Mister VLTK 2022

05-08 21:14

Sắc sảo và cuốn hút trong trang phục thuyền trưởng đậm chất sci-fi, siêu mẫu – Á hậu Võ Hoàng Yến đã quay trở lại với vai trò người dẫn đầu “cuộc chiến” nhan sắc lớn nhất làng game Việt Miss & Mister VLTK 2022.

Miss & Misster VLTK là sàn đấu tài sắc lớn nhất làng game Việt dành cho cộng đồng người chơi thuộc dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên - Võ Lâm Truyền Kỳ. Cuộc thi đã diễn ra rất thành công vào năm 2020 với sự đồng hành của siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến. Năm nay, Võ Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện trong TVC mới nhất của Miss & Mister VLTK 2022 vừa được “lên sóng” với hình tượng thuyền trưởng quyền quý. Điều đó đã khiến giới game thủ vô cùng phấn khích và tạo nhiều hiệu ứng tích cực trong cộng đồng.

Để tìm ra người kế vị của sàn đấu sắc đẹp đình đám, bên cạnh sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn có sự xuất hiện của đương kim Quán quân Miss & Mister VLTK 2020 - Chánh Tín và Hồng Ngọc. 

Trong TVC, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã lái con thuyền cổ bay vào thế giới tương lai siêu thực. Trong vai trò nữ thuyền trưởng, Võ Hoàng Yến thể hiện sự bản lĩnh, dẫn đầu dàn trai xinh gái đẹp hạ cánh xuống sàn đấu Miss & Mister VLTK 2022. Ngắm nhìn nàng hậu trong bộ trang phục thuyền trưởng độc lạ kết hợp giữa sci-fi (khoa học viễn tưởng) và fantasy (hư cấu kỳ ảo) khiến tín đồ gaming và giới thời trang thích thú. Concept sci-fi độc đáo của cuộc thi có sự xuất hiện của hình tượng rồng đỏ phượng xanh biểu trưng cho cặp trai tài - gái sắc. Chúng được thể hiện bằng hình ảnh 3D rực rỡ, kỳ công cho thấy khả năng bắt trend không gian thực tế ảo “đỉnh của chóp” của cuộc thi Miss & Mister VLTK 2022. Do vậy, cộng đồng game thủ có thể tin rằng ngoài concept truyền thống, những bộ hình và phần thưởng của sàn đấu sắc đẹp năm nay sẽ theo phong cách cyber cực ngầu!  

Miss & Mister VLTK 2022 là sàn đấu nhan sắc và tài năng lớn nhất dành cho game thủ dòng game Kiếm Hiếp Tình Duyên - Võ Lâm Truyền Kỳ. Cuộc thi được tổ chức vô cùng thành công vào năm 2020 nay đã quay trở lại và đợi chờ xướng tên vị Quán quân kế nhiệm! 

Vẫn mang thông điệp quen thuộc “Trăm tài tỷ sắc – Khuynh đảo Võ Lâm”, cuộc thi năm nay tiếp tục tìm kiếm những game thủ tài sắc tiêu biểu cho dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên - Võ Lâm Truyền Kỳ. Qua từng vòng thi, thí sinh tự tin thể hiện bản thân mình thông qua các video, hình ảnh chân thực do chính chủ đăng tải để thu hút bình chọn. Người chiến thắng sẽ nhận được hàng loạt phần quà giá trị siêu khủng trong khuôn khổ giải thưởng lên đến 45 tỷ đồng. 

Để tham gia sàn đấu sắc đẹp này, người chơi cần đủ 18 tuổi trở lên và là game thủ thuộc 1 trong 7 tựa game của dòng VLTK, bao gồm: Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ II, Võ Lâm Miễn Phí, VLTK Công Thành Chiến, Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Đồng thời, thí sinh cũng cần thỏa mãn các yêu cầu của từng vòng thi để chiếm lấy ngôi vị cao nhất. 

Hãy khẳng định sức mạnh nội tại của bản thân bằng việc mạnh mẽ tiến vào “cửa ải” lần này và chứng minh cho mọi người thấy bạn đủ bản lĩnh để làm người chiến thắng. Nhanh tay báo danh sớm từ ngày 08/08 để trở thành Quán quân tương lai! 

Trang chủ: http://vltk.vnggames.com 

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0