BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt phiên bản mới Thương Kiếm Như Mộng

22-06 15:25

Đúng 10h sáng nay 22/06, phiên bản mới chào hè của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang tên Thương Kiếm Như Mộng đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Thức tỉnh Nga Mi và Tiêu Dao trở thành Diệt Ý và Ngự Phong, Ba Thục chiến hấp dẫn với những thử thách PK liên server mới, bộ sưu tập ngoại trang ngày hè Khinh Vũ Luyến Ca và ngoại trang cung đình Danh Chấn Cửu Châu… cùng nhiều tính năng đặc sắc khác đã chính thức đến tay game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile).

Trong phiên bản lần này, VLTK Mobile khai mở tầm cao mới trong hệ thống tuyệt kỹ môn phái của Nga Mi và Tiêu Dao với tính năng thức tỉnh môn phái. Theo đó, Nga Mi sau khi thức tỉnh sẽ có tên gọi Diệt Ý và Tiêu Dao sẽ là Ngự Phong.

Để có được Diệt Ý, người chơi đang “cầm” Nga Mi cần hoàn thành nhiệm vụ thu thập đủ 5 loại hoa huy gồm: Thanh Thành Hoa Huy, Điểm Dịch Hoa Huy, Thanh Ngưu Hoa Huy, Thiết Phật Hoa Huy và Hoàng Lâm Hoa Huy. Bộ kỹ năng của Diệt Ý tất nhiên vẫn dựa trên các tuyệt chiêu của Nga Mi. Bên cạnh đó, sẽ có 4 kỹ năng được nâng cấp mạnh mẽ và một kỹ năng bổ sung gồm:

  • Nga Mi Kiếm Pháp (đánh thường) được mở rộng vùng sát thương;
  • Kỹ năng Giang Hải Ngưng Ba: Bắn ra 3 sóng nước gây sát thương trên đường đi;
  • Thiên Vũ Bảo Luân gây hiệu quả đóng băng địch trong phạm vi;
  • Bạch Lộ Ngưng Sương giúp gây sát thương và lan tỏa cho địch xung quanh
  • Bổ sung kỹ năng Cửu Âm Bạch Cốt Trảo: Gây sát thương liên tục phạm vi trước mặt.

Tương tự như Nga Mi, muốn Tiêu Dao thức tỉnh trở thành Ngự Phong, người chơi cần tham gia các tính năng: Minh Chủ Võ Lâm, Thi Đấu Môn Phái, Danh Tướng, Tâm Ma Ảo Cảnh để hoàn thành các thử thách, lên đỉnh Tiêu Dao, thức tỉnh thành công. Bộ kỹ năng của Ngự Phong chủ yếu vẫn dựa trên tuyệt học của môn phái Tiêu Dao. Tuy nhiên VLTK Mobile cũng khá ưu ái khi phát triển thêm 2 chiêu thức bị động mới toanh cho môn phái này gồm:

  • Tam Nguyên Quy Nhất gây sát thương trúng mục tiêu được gia tăng sát thương, giảm thời gian hồi kỹ năng;
  • Và Bi Tô Thanh Phong với khả năng sử dụng kỹ năng tấn công tự tạo gió lốc quanh người gây sát thương liên tục và triệt tiêu tỷ lệ sát thương nhận được.

Bên cạnh việc nâng cấp môn phái, VLTK Mobile: Thương Kiếm Như Mộng còn phát triển quy mô chiến trường với chuỗi hoạt động PK Ba Thục Chiến. Đây là chiến trường nằm trên vùng đất Ba Thục cổ kính, ẩn hiện trong làn sương mù dày đặc, địa thế hiểm trở. Chính vì thế, giới giang hồ luôn đồn đại nhiều câu chuyện thần bí về trận địa này.

Để tăng thêm đặc sắc của hoạt động này, VLTK Mobile còn bổ sung tính năng Liên Minh Bang Hội liên server. Người chơi từ nhiều máy chủ sẽ hợp lực trợ giúp lẫn nhau trên chiến trường để đánh bại Thủ Vệ trong Vụ Lâm Mê Tung và khám phá bí ẩn Thanh Đồng Di Tích.

Các Liên Minh dù hùng mạnh đến đâu cũng cần phải biết cách bày binh bố trận, phối hợp ăn ý sẽ để tạo ra lợi thế lớn nhất. Điều này đòi hỏi Bang chủ, người cầm đầu phải có tài thao lược, tinh ý và nhạy bén để đưa ra kế sách nhanh chóng và phù hợp. Nhờ thế mà cục diện chiến trường - chinh phục giang sơn Ba Thục - giờ đây càng trở nên khó lường hơn.

Phần thưởng Ba Thục Chiến tương tự các mùa trước, trải dài trên nhiều giai đoạn khác nhau. Các Bang hội và Liên Minh hoàn thành mốc nhiệm vụ sẽ mang về phần thưởng tương ứng cho toàn bộ thành viên tham dự. Hệ thống phần thưởng của hoạt động lần này vô cùng phong phú, có thể đơn cử như: Đồng Hành 4S Trương Tam Phong, Hồn Khí -Tham Lang Tinh Hồn, Truyền Thuyết Lệnh, Chiến Công, Chiến Bậc, Đá Di Tích...

Nếu những tính năng và cập nhật kể trên được xem là “vedette” đối với người chơi yêu thích PK, chiến đấu, thao lược thì game thủ hệ “đẹp” sẽ được chiêu đãi bằng hệ thống ngoại trang và thú cưỡi vừa nhìn đã mê của phiên bản Thương Kiếm Như Mộng.

Trong phiên bản này, VLTK Mobile mang đến tận 2 mẫu thiết kế ngoại trang mới. Nếu ai yêu thích sự kiều diễm, sang trọng và quý phái, ngoại trang cung đình Danh Chấn Cửu Châu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Thiết kế này vừa vặn khoe được vẻ đẹp uy mãnh của những đấng mày râu đầu đội trời chân đạp đất; và tất nhiên không thể thiếu vẻ yêu kiều, cao lãnh của những “nữ vương” chốn hoàng cung rồi.

Còn nếu ai yêu thích sự phóng khoáng, náo nhiệt mang đậm không khí đường phố thì Khinh Vũ Luyến Ca chính là món quà dành cho bạn. Như một tiết mục ca vũ đặc sắc, Khinh Vũ Khuyến Ca trở thành điểm nhấn không thể thiếu cho những đêm hè càng thêm sôi động và hồ hởi.

Tương tự như ngoại trang, hai thú cưỡi mới Phục Thiên Thánh Linh và Thiên Hồng Linh Lộc cũng được “chia hệ” ngầu đét và xinh đẹp diễm lệ; sẵn sàng cân mọi phong cách mà game thủ theo đuổi.

VLTK Mobile: Thương Kiếm Như Mộng còn cho cập nhật các tính năng khác như: thử sức với hoạt động Danh Tướng Liên Server Thành Cát Tư Hãn để nhận về nhiều phần thưởng hấp dẫn; Thành Cát Tư Hãn với sức mạnh vô song sẽ là đồng hành 4S “quốc dân” trong thời gian tới; tiến cấp nội đơn bậc 2 dành cho máy chủ đã mở cấp 109, giúp gia tăng thuộc tính và giới hạn thuộc tính lên tầng cao mới; hệ thống Trận Pháp - nơi phối hợp và ứng biến cùng đồng đội trong chiến trường khốc liệt, nay đã được VLTK Mobile nâng cấp thêm một cảnh giới sức mạnh mới với 3 tầng biến hóa: Quan hệ Yếu Quyết, Ngũ Hành Yếu Quyết và Trận Pháp Yếu Quyết…

Tất cả đều đã sẵn sàng tại VLTK Mobile: Thương Kiếm Như Mộng và chào đón người chơi trải nghiệm kể từ 10h sáng nay 22/06/2022.

Trang chủ: https://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0