BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt phiên bản mới: Ngọa Hổ Tàng Long

23-03 07:13

Ra mắt môn phái thứ 26, mang đến hàng loạt tính năng, hoạt động và ngoại trang mới... Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khuấy đảo cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai kiếm hiệp với phiên bản Ngọa Hổ Tàng Long.

Như thông lệ, cứ mỗi quý, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại thết đãi người chơi bằng những bản cập nhật chất lượng, bổ sung nhiều tính năng mới. Nhờ vào sức sáng tạo không giới hạn đến từ đội ngũ phát triển và vận hành game mà trong suốt hơn 5 năm qua, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile luôn là cái tên kinh điển và trở thành “mục tiêu theo đuổi” của nhiều tựa game nhập vai kiếm hiệp trên thị trường.

Sáng nay 23/03, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã “chào 2022” với phiên bản mới Ngọa Hổ Tàng Long. Với sự xuất hiện của môn phái thứ 26 cùng chuỗi hoạt động mới, dự đoán tạo nên một thế cục võ lâm bùng nổ và rực lửa chưa từng có trong thời gian tới.

Uy lực Roi sắt, cuốn phăng kẻ địch

Chi tiết kỹ năng môn phái Long Uy

Long Uy là môn phái thứ 26 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, thuộc hành Kim. Với vũ khí Roi sắt trong tay, đệ tử môn phái này bộc lộ khả năng khống chế thượng thừa với kẻ địch trong phạm vi trên dưới 7 mét. Khả năng cận chiến của Long Uy được đánh giá cao với những chiêu thức độc môn khiến ai cũng phải xanh mặt: Thiên Long Bài Vĩ, Dẫn Càn Khôn, tuyệt chiêu vung Roi sắt Long Dược Tử Uyên và cuối cùng là tuyệt kỹ Liệt Hồng với màn “quất” Roi trời giáng.

“Săn Rồng” cùng Long Dược Chiến

Cơn lốc chiến trận Trục Lộc Chiến năm nào nay đã có phiên bản nâng cấp với tên gọi Long Dược Chiến. Đến với Trục Lộc Chiến mùa 2 này, người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống Trang Bị Thần Binh, Chiến Bậc, Chiến Công... ở phiên bản tối tân và mạnh mẽ hơn. Vẫn dựa trên việc chiếm lĩnh thành trì và bản đồ tài nguyên như hoạt động Trục Lộc Chiến trước đó, Long Dược Chiến nay bổ sung Boss Thần Long được cảnh báo “khó ăn” hơn bất cứ những ải nào mà người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã từng kinh qua.

Trong đợt này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã cho phát triển tính năng mới có tên Sử Quan - nơi lưu lại toàn bộ thành tích chiếm lĩnh bản đồ trong suốt quá trình tham gia Long Dược Chiến qua các mùa. Tại đây, thành tích của Bang hội sẽ được ghi chép trong Thế Giới Sử, Bang Hội Sử sẽ là nơi lưu lại tất cả thành tích chiếm lĩnh bản đồ lãnh thổ của bang hội, cá nhân xuất sắc và Anh Hùng Sử sẽ ghi nhận toàn bộ thông tin mỗi mùa giải. Ngoài ra, hệ thống nhận thưởng cũng sẽ được chia ra theo tiến độ. Khi Bang hội đạt mục tiêu từng giai đoạn và hoàn thành khiêu chiến Phó Bản, các thành viên tham gia sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Hệ thống Sử Quan được chia làm 3 phần: Thế Giới Sử, Bang Hội Sử và Anh Hùng Sử

Các anh hùng hào kiệt khắp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chuẩn bị tinh thần, hừng hực khí thế bước vào một mùa “săn Rồng” kịch tính và hấp dẫn trong lần tái xuất giang hồ này.

Bảo Vệ Chiến và Thiên Long Tự: Bộ đôi hoạt động tổ đội lần đầu xuất hiện

Đề cao sức mạnh tinh thần đồng đội, gắn kết Bang hội, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Ngọa Hổ Tàng Long mang đến hai hoạt động tổ đội Bảo Vệ Chiến và Thiên Long Tự. Tham gia Bảo Vệ Chiến, đòi hỏi mỗi thành viên trong Bang phải tự nâng cao chiến lực cá nhân, hợp tác cùng nhau để vừa phòng thủ vừa trấn áp kẻ địch.

Trong khi đó, Thiên Long Tự là bí cảnh tổ đội mới. Tại đây, người chơi sẽ phải đối đầu với Tứ Đại Thần Tăng ở Thiên Long Thiền Tự. Nhiệm vụ của các Bang hội là phải phối hợp cùng nhau, trấn áp Thần Tăng, làm chủ địa giới.

Thương Long - Bích Hải: Mê đắm từ cái nhìn đầu tiên

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hào phóng khi mang đến tận 2 mẫu ngoại trang trong phiên bản mới là Thương Long Trục Nhật và Bích Hải Khuynh Tâm.

Một Thương Long Trục Nhật bí ẩn, ngầu đét bên cạnh Bích Hải Khuynh Tâm nhẹ nhàng, bay bổng sẽ làm hài lòng game thủ yêu thích bất cứ phong cách nào. Ngay từ khi hé lộ thiết kế, người chơi không tiếc lời khen dành cho hai mẫu ngoại trang này trên fanpage chính thức của game. Chỉn chu trong từng đường nét thiết kế, màu sắc phối hợp, các tầng váy áo của Thương Long - Bích Hải được sắp xếp gọn gàng, vừa mắt mà không hề gây cảm giác rối rắm. Mẫu thiết kế của 2 bộ ngoại trang này được người chơi đánh giá cao về độ tinh xảo của cả hoa văn, hiệu ứng lẫn cách sắp xếp từng lớp áo.

Ngoài ra, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Ngọa Hổ Tàng Long còn mang đến nhiều cập nhật mới như: thức tỉnh Đồng Hành, ngoại trang vũ khí Long Nhiễm Nhiên Thiên, bộ Gia Cụ nâng cấp Gia Viên 3.0, dàn thú cưỡi Trục Lộc Phong Hoa, Toàn Cơ Thiên Nhai và Lưu Kim Cẩm Vân. Cùng với đó là các sự kiện Pháo Hoa Mừng Lễ, Đấu Chuyển Tinh Di, Trân Bảo Các... mừng phiên bản mới ra mắt, lần lượt kéo dài từ nay đến hết tháng.

Trang chủ: https://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0