BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ đã chung tay với Võ Lâm Truyền Kỳ trao 1,6 tỉ VND để hỗ trợ những hoàn cảnh bị ảnh hưởng bởi Covid-19

03-12 11:13

Trong hai tuần diễn ra sự kiện “Võ Lâm Truyền Lửa - cùng vượt đại dịch”, cộng đồng game thủ dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ thực sự tạo nên một làn sóng lan tỏa yêu thương đến mọi người trong những ngày đang bước vào giai đoạn “bình thường mới” của xã hội.

Theo đó, chương trình thiện nguyện chung tay sẻ chia khó khăn, cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19 đã kết thúc vào 28/11 vừa qua. “Võ Lâm Truyền Lửa - cùng vượt đại dịch” diễn ra trên hệ thống fanpage trò chơi thuộc hệ thống game Võ Lâm Truyền Kỳ đã ghi nhận tổng lượt like (yêu thích), comment (bình luận) và share (chia sẻ) là 1.600.000 điểm, tương đương với 1,6 tỉ VND. Như cam kết ban đầu, số tiền này được Ban Điều Hành dòng game Võ Lâm Tuyền Kỳ trao đến hai tổ chức xã hội là VinaCapital Foundation và Joy Foundation.

“Võ Lâm Truyền Lửa - cùng vượt đại dịch” đạt 1.600.000 điểm tương đương 1,6 tỉ VND

Hiện nay, cả hai tổ chức nói trên đã và đang tiếp tục mua thiết bị, vật tư y tế, kịp thời gửi đến F0 cũng như các em nhỏ đang cần laptop để phục vụ học tập online và các hoạt động khác trong cuộc sống.

Đại diện Ban Điều Hành dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ và VinaCapital Foundation trong lễ trao tặng tài trợ máy thở và laptop

Theo chia sẻ từ đại diện Ban Điều Hành dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ thì trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, bên cạnh việc tham gia tương tác để chương trình có được số điểm tích lũy tối đa, game thủ còn nói lên những cảm nhận của mình về chương trình. Đồng thời, họ cũng gửi lời cảm ơn đến NPH VNG đã làm cầu nối, tạo điều kiện để anh em game thủ được thể hiện lòng thành, góp một phần hảo ý để hỗ trợ những trường hợp không may mắn.

Tấm lòng của cộng đồng game thủ gửi đến chương trình và kêu gọi mọi người hãy chung tay đóng góp để hỗ trợ những người đang gặp khó khăn trong đại dịch

Ban Điều Hành Võ Lâm Truyền Kỳ cũng gửi đến hai đơn vị VinaCapital Foundation và Joy Foundation lời cảm ơn sâu sắc, cả hai tổ chức đã đồng hành để có một chương trình thật ý nghĩa, thiết thực giữa mùa dịch bệnh còn nhiều phức tạp.

Sau khi trao tặng laptop, chương trình còn cử kỹ thuật viên tận hình hướng dẫn các em cách sử dụng. Rồi đây các em nhỏ sẽ có thêm nhiều động lực để tiến bộ hơn trong học tập và cuộc sống

“Võ Lâm Truyền Lửa” đúng nghĩa truyền cả tinh thần lẫn vật chất, động viên các F0, em nhỏ bị ảnh hưởng bởi đại dịch để họ có thêm động lực vượt khó, chiến thắng dịch bệnh, trở lại cuộc sống thường nhật vốn có từ trước. Chương trình thiện nguyện này còn thể hiện vai trò của Võ Lâm Truyền Kỳ nói riêng cũng như NPH VNG nói chung trong vai trò chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Bên cạnh nỗ lực tạo ra những sản phẩm game chất lượng, môi trường giải trí lành mạnh, VNG còn liên tục triển khai các hoạt động cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế, chung tay thúc đẩy an sinh xã hội. Đây cũng chính là phương châm vận hành và chăm sóc người chơi mà NPH VNG luôn hướng đến trong những năm gần đây. NPH VNG sẽ luôn giữ vững vị thế tiên phong trong chính sách phát triển game cũng như các hoạt động xã hội khác.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0