BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Muốn đua top lực chiến, không thể bỏ qua hệ thống Tinh Hồn của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

01-12 11:24

Tính năng Tinh Hồn mới toanh của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ. Tính năng này giúp người chơi như thế nào trên con đường du ngoạn và chinh phục giang hồ?

Giữa vô số những tính năng đặc biệt vừa được ra mắt cùng với phiên bản mới Võ Động Càn Khôn vào ngày 23/11 vừa qua, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dành nhiều sự quan tâm cho hệ thống Tinh Hồn. Bởi đây chính là tính năng hứa hẹn mang lại cho họ phương thức đột phá giới hạn lực chiến cá nhân, gầy dựng tiếng tăm lớn hơn trên toàn cõi giang hồ. Bài viết này sẽ giới thiệu thông tin chi tiết về Tinh Hồn để bạn có thể tận dụng nó một cách tốt nhất.

Tinh Hồn mang đến cách Đúc Hồn và tăng bậc mới

Cùng với sự thức tỉnh của Võ Đang trong phiên bản Võ Động Càn Khôn, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile xông pha giang hồ nay có thêm phương thức mới để tiến thêm một bước trên con đường võ học. Hệ thống Tinh Hồn được xem là hình thức nâng cấp của Đá Hồn cũ với những đòi hỏi cao hơn và dĩ nhiên cũng đem lại lực chiến khủng hơn.

Những viên Đá Hồn cũ nay sẽ có tác dụng mới

Để có thể sử dụng hệ thống Tinh Hồn, game thủ cần phải thuộc về những máy chủ đã mở khóa tính năng này, cụ thể là: các server mở giới hạn Level 159, Minh Chủ Liên Server sinh ra Phá Quân Tinh Hồn; server giới hạn Level 119, Thủy Hoàng Giáng Thế sinh ra Thiên Cơ Tinh Hồn và Tử Vi Tinh Hồn; server mở giới hạn Level 169, Nữ Đế sinh ra Thái Âm Tinh Hồn và Thái Dương Tinh Hồn.

Nguyên liệu để tạo ra một Tinh Hồn chính là Đá Hồn và Hồn Khí (cùng Bạc). Đá Hồn đã quá quen thuộc với game thủ, trong khi Hồn Khí có tác dụng tương tự như đồ phổ vũ khí. Mỗi Tinh Hồn có một công thức riêng, Tinh Hồn cấp 1 được tạo thành từ 1 Đá Hồn hồng, 9 Đá Hồn tím và một Hồn Khí. Thuộc tính của Tinh Hồn sẽ giống với viên Đá Hồn hồng được sử dụng và bản thân Tinh Hồn cũng được xem là Đá Hồn cấp 7. Vì thế, chúng ta có thể xem Tinh Hồn là phiên bản nâng cấp của Đá Hồn hồng.

Chỉ số khủng của viên Tinh Hồn cấp 1

Lưu ý quan trọng khi tăng lực Tinh Hồn

Nói về cách sử dụng thì Tinh Hồn không có gì khác biệt so với Đá Hồn truyền thống. Người chơi chỉ cần chọn viên Tinh Hồn muốn sử dụng, Khảm và sau đó chọn mảnh Trang bị muốn Khảm Tinh Hồn (Nón, Đai Lưng, Ngọc Bội…). Sau khi quá trình này thành công, Trang bị đó sẽ nhận được toàn bộ thuộc tính của Tinh Hồn, giúp lực chiến của game thủ tăng mạnh.

Hợp thành Tinh Hồn

Tiếp đó, game thủ vẫn có thể tiếp tục Cường hóa để tăng thêm chỉ số cho Tinh Hồn. Việc thăng cấp Tinh Hồn đòi hỏi Hồn Khí ở cấp tương ứng và các Đá Hồn đúng theo yêu cầu, đem lại mức tăng chỉ số có thể lên đến khoảng 50%. Đây cũng là cách duy nhất để nâng cấp Tinh Hồn trong thời điểm hiện tại.

Bởi được tạo thành từ các Đá Hồn, Tinh Hồn đều có thể đem lại lượng chỉ số cao hơn rất nhiều so với Đá Hồn. Mỗi Trang bị chỉ có thể được Khảm một Tinh Hồn nhưng chúng sẽ cần rất nhiều Đá Hồn để lên cấp, là một chặng đường dài đem lại nhiều lợi ích cho những ai theo đuổi. Bởi tính năng này cực kỳ quan trọng cho những game thủ muốn vươn lên đến các vị trí hàng đầu của server về lực chiến.

Mỗi lần nâng cấp, chỉ số của Tinh Hồn tiếp tục tăng mạnh

Tính năng Tinh Hồn nói riêng và bản cập nhật Võ Động Càn Khôn nói chung của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhận về nhiều phản ứng tích cực từ phía cộng đồng game thủ. Hy vọng với những thông tin được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về hệ thống Tinh Hồn. Nếu có trải nghiệm thú vị khác về những tính năng mới của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Võ Động Càn Khôn, đừng quên chia sẻ cùng cộng đồng tại fanpage chính thức của game.

Trang chủ: https://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0