BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VLTK Mobile: Võ Động Càn Khôn chuẩn bị ra mắt với điều đặc biệt đến từ phái Võ Đang

12-11 08:09

Trong bản cập nhật lần này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không thêm môn phái mới mà cho Võ Đang “thức tỉnh” với hai hệ phái Khôn Nguyên và Thái Hư để người chơi lựa chọn. Đây là tính năng rất hiếm bắt gặp đối với game mobile thể loại kiếm hiệp tại Việt Nam.

Theo giới thiệu của Nhà phát hành, Võ Đang Khôn Nguyên là hệ phái cận chiến, tấn công kẻ địch dồn dập với bộ kỹ năng truy kích mạnh mẽ. Có thể nói Khôn Nguyên mang trong mình sức mạnh cấp tiến, chiêu thức mạnh mẽ và quyết đoán. Trên phương diện sát thương và bạo kích, Khôn Nguyên thực sự chiếm ưu thế.

Trong khi đó, Võ Đang Thái Hư lại ôn nhu, mềm mại và uyển chuyển hơn. Đây là hệ phái tầm xa, chiêu thức võ công biến hóa khó lường, công thủ toàn diện. Chiêu thức của Thái Hư tuy có phần nhẹ nhàng hơn so với Khôn Nguyên nhưng được đánh giá rất có lực, có cương ở trong nhu khá linh hoạt. Đặc biệt, hệ phái này được đánh giá cao hơn trong khả năng phòng thủ và năng lực sinh tồn so với người anh em Khôn Nguyên.

Game thủ chơi Võ Đang có thể tự do lựa chọn hệ phái phù hợp nhưng lưu ý chỉ được một lần chọn hệ mà thôi

Đồng thời, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng đã hé lộ bộ chiêu thức của hai hệ phái Võ Đang trên website chính thức. Có thể thấy điểm chung của Khôn Nguyên và Thái Hư chính là dùng Tọa Vọng Vô Ngã làm kỹ năng phòng thủ, tạo vòng nội lực hộ thể hấp thụ sát thương trong một thời gian nhất định, giảm tỷ lệ bị Bùa Chú và và bỏ qua các hiệu quả khống chế. Như vậy cũng đủ thấy sức sát thương đáng sợ của môn phái Võ Đang dù có phân chia hệ phái hay không.

Bên cạnh đó, Khôn Nguyên và Thái Hư này còn sở hữu các chiêu thức khác như:

  • Thiên Địa Vô Cực: Tấn công mục tiêu và kẻ địch trong phạm vi lớn xung quanh mục tiêu, gây sát thương lớn dựa trên tấn công cơ bản và sát thương hệ Thổ. Ngoài ra còn kèm thêm tỷ lệ gây hiệu ứng Choáng kẻ địch.
  • Kiếm Phi Kinh Thiên: Ném phi kiếm gây sát thương lớn lên kẻ địch trong tầm nhìn, giãn cách xuất chiêu ngắn, có thể tích luỹ tấn công 2 lần liên tục.
  • Nhân Kiếm Hợp Nhất: Thi triển phi kiếm gây sát thương cơ bản và sát thương hệ Thổ cực lớn lên kẻ địch trong phạm vi đường thẳng phía trước.

Riêng Thái Hư còn nắm trong tay Võ Đang Ngự Kiếm Thuật. Đây là chiêu thức tấn công tầm xa cơ bản của hệ phái này bằng cách vung kiếm khí tấn công các mục tiêu phía trước theo đường thẳng. Từ đó gây sát thương theo tấn công cơ bản và sát thương hệ Thổ.

Như đã nói ở trên, Khôn Nguyên mạnh mẽ có lẽ sẽ phù hợp với người chơi thao tác tốt, nhân vật lực chiến cao. Ở chiến tuyến bên kia, Thái Hư mang trong mình nội lực sinh tồn mạnh mẽ với hệ thống kỹ năng tương đối dễ điều chỉnh nên người chơi có lực chiến tầm trung có thể lựa chọn và thoải mái trải nghiệm. Tuy nhiên, những đánh giá này mới chỉ là dự đoán mà thôi, thực chiến thế nào vẫn còn phải đợi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Võ Động Càn Khôn ra mắt thì mới có thể đưa ra nhận định chính xác được.

Thời gian ra mắt phiên bản Võ Động Càn Khôn vẫn còn là ẩn số nhưng chắc chắn game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ sớm chạm tay vào bản Big Update lần thứ 19 này. Trong lúc chờ đợi, đừng quên tham gia sự kiện “Mừng phiên bản mới nhận Thiên Kiếm Lệnh miễn phí” đang diễn ra tại fanpage. Vật phẩm quen thuộc nhưng không kém phần “thần thánh” Thiên Kiếm Lệnh sẽ là chìa khóa giúp game thủ đang chơi các môn phái khác có cơ hội trải nghiệm Võ Đang Khôn Nguyên hoặc Thái Hư tại phiên bản mới sắp tới.

Trang chủ: https://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0