BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 bước đơn giản để rinh quà khi bình chọn cho thí sinh Miss & Mister VLTK 2022

17-08 13:45

Ngoài những lời động viên và chúc may mắn, bỏ phiếu bình chọn chính là cách “chắc ăn” nhất để khán giả ủng hộ các thí sinh và giúp ban tổ chức tìm ra ngôi vương của Miss & Mister VLTK 2022.

Cổng bình chọn Miss & Mister VLTK 2022 đã mở từ 10 giờ 11.8.2022. Đây chính là thời khắc cộng đồng game thủ khẳng định tầm ảnh hưởng của mình trong hành trình tìm kiếm Quán quân mới của Miss & Mister VLTK 2022. Ở hai vòng thi đầu tiên, số phiếu bình chọn của khán giả chính là yếu tố quyết định thứ hạng của thí sinh. Trong Vòng 3 – vòng thi cuối cùng, lượng Hoa Hồng thí sinh nhận được cũng đóng góp phần lớn trong tổng điểm chung cuộc.

Bên cạnh đó, những “đại hiệp” sử dụng Hoa Hồng để bình chọn nhiều nhất cũng sẽ nhận được phần thưởng ingame hấp dẫn từ chương trình. Do vậy, để trở thành một phần không thể thiếu của sàn đấu tài sắc lớn nhất giới võ lâm, game thủ cần ghi nhớ 3 bước cực kì đơn giản sau đây để bình chọn cho thí sinh! 

Thu thập Hoa Hồng - Lấy lòng giai nhân 

Hoa Hồng là vật phẩm ingame đặc thù chỉ sử dụng để bình chọn cho các thí sinh trong cuộc thi Miss & Mister VLTK 2022. Mỗi Hoa Hồng là một lá phiếu, vì thế, người chơi cần thu thập vật phẩm này càng nhiều càng tốt để tích cực bình chọn cho thí sinh mình yêu thích, giúp các “nam thần” và “nữ thần” của mình thăng hạng và tiến vào vòng trong. 

Hoa Hồng được sử dụng để bình chọn cho thí sinh Miss & Mister VLTK 2022 của VLTKM (trái) và VLTK1M.

Nguồn gốc và cách thức sở hữu vật phẩm Hoa Hồng trong mỗi game là khác nhau. Cụ thể, game thủ chỉ có thể nhận được Hoa Hồng khi mua đúng gói vật phẩm yêu cầu trong mỗi tựa game.  

Đối với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, người chơi nhận được số lượng Hồng Phấn Giai Nhân ngẫu nhiên khi đạt 80 điểm năng động trở lên. Người chơi còn nhận Hoa Hồng tương ứng với từng mốc mua Quà Mỗi Ngày, Quà Nguyên Bảo, Nguyên Bảo và Ngân Sức.  

Đối với Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, người chơi mở rương 40-100 năng động sẽ ngẫu nhiên nhận được 1 Hoa Hồng. Khi mua các gói nạp Kim Nguyên Bảo, Ngân Phiếu, Thẻ Tuần, Quà Ngày…, người chơi cũng sẽ nhận được số lượng phiếu bình chọn tương ứng nạp. 

Đối với các game PC còn lại, người chơi có thể nhận được Hoa Hồng thông qua sự kiện Mật Đồ Thần Bí. Đừng bỏ qua các thông báo trong game, nhớ theo dõi trên trang sự kiện và fanpage của tựa game mình đang chơi để có thể thu thập và sử dụng Hoa Hồng đúng cách.  

Thao tác đơn giản - Bình chọn dễ dàng

Vì cách thức bình chọn trong mỗi tựa game là khác nhau, chính vì thế, việc ghi nhớ cách mở giao diện bình chọn cũng là một việc nên làm.

Đối với 2 tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, khán giả sử dụng Hoa Hồng (trong game) để mở giao diện bình chọn.  

Giao diện bình chọn chính thức sẽ có đầy đủ hình ảnh và thông tin thí sinh, đồng thời hiển thị số Hoa Hồng hiện có của người xem.

Đối với các tựa game PC còn lại, người xem cần nộp Hoa Hồng cho NPC Sự Kiện (tương ứng với từng game) tại các thành thị để hệ thống ghi nhận số lượng, sau đó truy cập trang sự kiện và vào bảng xếp hạng thí sinh để tiến hành bình chọn. 

Sau khi chọn được thí sinh để “gửi gắm tình cảm”, người xem chỉ cần nhập số Hoa Hồng muốn trao tặng và ấn nút “Tặng Hoa” để hoàn tất thủ tục bình chọn.

Khán giả nhập số Hoa Hồng và ấn nút “Tặng Hoa” để hoàn tất thủ tục bình chọn

Theo thể lệ cuộc thi, mỗi Hoa Hồng trao tặng tương ứng với 1 điểm bình chọn mà thí sinh nhận được. Điểm số này sẽ được reset theo từng vòng. Riêng trong Vòng 3, bên cạnh điểm bình chọn bằng vật phẩm Hoa Hồng, thí sinh còn nhận được điểm từ số tương tác của người xem với video dự thi và điểm của ban giám khảo. 

Tặng bông mạnh tay – Nhận ngay quà “khủng”

Chưa dừng lại ở đó, những “đại hiệp” sử dụng Hoa Hồng để bình chọn nhiều nhất cũng sẽ nhận được phần thưởng ingame giá trị từ chương trình tùy thuộc vào mốc cá nhân do ban tổ chức quy định. Mặt khác, số lượng Hoa Hồng bình chọn của mỗi cá nhân sẽ đóng góp vào tổng lượt bình chọn toàn máy chủ để “có phúc cùng hưởng” với những khán giả chung server đã từng tham gia gửi trao vật phẩm Hoa Hồng. 

Đáng chú ý hơn, top 10 “đại hiệp” tặng hoa cho thí sinh nhiều nhất trên bảng xếp hạng ở mỗi tựa game sẽ được nhận thêm phần thưởng “khủng” từ nhà phát hành. 

Phần thưởng dành cho top 10 người bình chọn nhiều nhất đối với tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Phần thưởng dành cho top 10 người bình chọn nhiều nhất đối với tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Hội trai tài gái sắc của giới Võ Lâm đã có thể đăng ký tham gia Miss & Mister VLTK 2022 từ hôm nay đến hết ngày 20.8.2022. Báo danh càng sớm, cơ hội nhận được thứ hạng cao hơn càng lớn. Trong trường hợp hai thí sinh có cùng điểm bình chọn, người có số báo danh nhỏ hơn (tức thời gian báo danh sớm hơn) sẽ được ưu tiên nhận thứ hạng cao hơn. Nhanh tay đăng ký ngay từ bây giờ và đừng quên kêu gọi bình chọn từ anh em hảo hữu trong cùng server để “chắc suất” tiến vào vòng trong!

Trang chủ: http://vltk.vnggames.com

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0