BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Phá đảo” Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile với trang bị Thần Khí vừa ra mắt

03-11 13:22

Hệ thống Thần Khí Huyền Binh sẽ trở thành “cánh tay phải” cho game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên con đường bôn tẩu giang hồ.

Tại phiên bản mới Kỳ Mộng Tân Duyên, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã lần đầu “trình làng" hệ thống cường hóa Thần Khí Huyền Binh. Qua việc nâng cao thực lực chiến đấu, loại trang bị này sẽ hỗ trợ đắc lực cho game thủ khi đương đầu với mọi thử thách, hiểm nguy trên hành trình chinh phục võ học. Đây có thể được xem là tính năng đặc sắc và được tính toán kỹ càng khi ra mắt, bởi lẽ, Thần Khí đóng một phần cực kì quan trọng đến lực chiến của nhân vật nói riêng cũng như thế cục chiến trận nói chung.

Theo đó, các cao thủ võ lâm có thể tự mình chế tạo Thần Khí Huyền Binh với 1 Hoàng-Chú Tạo Phổ Thông và dùng thêm Tinh Thạch để tăng tỉ lệ đúc ra phẩm chất cao hơn. Sau khi thực hiện giám định thành công Huyền Diệm Đao, game thủ sẽ nhận được Huyền Binh cùng phẩm chất với dòng thuộc tính ngẫu nhiên. Đặc biệt, với phẩm chất Cực sau khi giám định chắc chắn nhận thêm 1 kỹ năng. Vậy nên, việc sở hữu Thần Khí Huyền Binh không chỉ dừng lại “trò chơi may rủi” khi thành phẩm được ra ngẫu nhiên, mà được xem là trang bị trấn phái quyết định sức mạnh của người chơi.

Trong trường hợp chưa hoàn toàn hài lòng với Thần Khí Huyền Binh của mình, game thủ có thể Tẩy Luyện để đổi lấy những thuộc tính cần thiết. Ngoài ra, khi sở hữu trong tay 2 trang bị tương tự nhau thì Luyện Khí chính là cách để tăng chỉ số của dòng thuộc tính đó. Đây là những điểm cực kì quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các chỉ số bổ trợ mà Thần Khí đem lại, bao gồm: thời gian, sinh lực, kháng lực, né tránh... Có thể thấy rằng, cường hóa Huyền Binh là chuyện không quá phức tạp nhưng cách thức tối ưu hóa sức mạnh mà nó đem lại sẽ là bài toán khó buộc người chơi phải suy xét kĩ lưỡng.

Mặc dù chỉ mới ra mắt, tính năng cập nhật này đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cộng đồng game thủ. Trên khắp Fanpage và Group cộng đồng chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, đâu đâu cũng là những chia sẻ liên quan đến chủ đề cường hóa ra Thần Khí siêu cấp.

Theo ghi nhận, khả năng chế tạo ra các phẩm chất và thuộc tính hiếm vẫn có tỉ lệ ổn định và đã có một số game thủ may mắn sở hữu và khoe chiến tích lên Fanpage hoặc một số khác thì rộn ràng xin chỉ giáo cách ưu tiên chọn dòng chỉ số sao cho phù hợp.

Cho dù tất cả nhân vật trong tựa game đều dùng chung một hệ thống Thần Khí, sức mạnh mà loại trang bị này mang lại vẫn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau. Bên cạnh việc cường hóa, người “bạn đồng hành” này còn mang khả năng biến đổi tùy ý phụ thuộc vào nhu cầu của từng game thủ. Vậy nên, tính năng này có thể được xem là điểm đặc sắc đem lại trải nghiệm ingame khác biệt cho cộng đồng người chơi yêu thích thể loại kiếm hiệp tình duyên.

Ngay bây giờ, những game thủ đã may mắn sở hữu được Thần Khí Huyền Binh “xịn sò” thì hãy chớp ngay cơ hội để trổ tài cùng giải đấu Tuyệt Địa Tranh Phong. Đây là giải đấu Tâm Ma 3 người cân bằng dành cho người chơi từ level 20, giải đấu diễn ra từ 01/1/2022 – 10/11/2022. Đội thuộc top 32 sẽ vào vòng chung kết và có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

Bên cạnh tính năng cường hóa Thần Khí Huyền Binh, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn mang đến nhiều cập nhật hấp dẫn trong phiên bản mới Kỳ Mộng Tân Duyên như: thức tỉnh môn phái mới, phó bản Linh Uẩn Bí Cảnh, ngoại trang Hào Khí Lĩnh Nam, bản đồ liên server Rừng Đào...

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0