BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chim Sẻ Đi Nắng đối đầu với Shenlong ở Tốc Chiến, có đặc quyền "chưa từng thấy" tại Icon Series Sea?

13-04 13:11

Nếu như tất cả đều quen thuộc với Chim Sẻ Đi Nắng đối đầu với Shenlong tại Đế Chế thì bây giờ sẽ thấy một cuộc đụng độ ở Tốc Chiến.

Có lẽ sự đụng độ giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Shenlong tại Đế Chế đã là thứ gì đó quá đỗi quen thuộc với game thủ Việt Nam. Tuy nhiên trong thời gian tới, sẽ có một cuộc đụng độ giữa hai tên tuổi lớn này nhưng không phải tại chiến trường Đế Chế mà là của Liên Minh: Tốc Chiến. Một sự kiện khá thú vị khi hai tên tuổi này vốn dĩ không phải là gương mặt thân quen cho lắm của game thủ Tốc Chiến nói riêng cũng như các tựa game MOBA nói chung.

Tuy nhiên, không gì là không thể xảy ra, vào ngày 14/4 sẽ có một trận giao hữu nhè nhẹ giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Shenlong với tựa game Liên Minh: Tốc Chiến. Đây sẽ là một trận đấu đụng độ khá thú vị bởi rất ít khi cộng đồng thấy Chim Sẻ Đi Nắng thể hiện tài năng của mình ngoài tựa game Đế Chế.

Thế nhưng, đây vẫn chưa phải là bất ngờ cuối cùng, rất có thể trong thời gian tới, cộng đồng game thủ Việt sẽ được chứng kiến hình ảnh Chim Sẻ Đi Nắng gắn liền với tựa game Tốc Chiến nhiều hơn nữa. Cụ thể, theo nhiều nguồn tin hé lộ thì Chim Sẻ Đi Nắng rất có thể sẽ cùng với team EGO góp mặt tại giải đấu Icon Series Sea mùa hè 2021 của Tốc Chiến sắp tới.

Điều này có thể sẽ gây thắc mắc cho game thủ rằng không hề thấy team EGO của Chim Sẻ Đi Nắng tại vòng loại của Icon Series Sea vừa qua. Song theo như nguồn tin từ phía VNG cho biết thì Chim Sẻ Đi Nắng và team EGO là một trong số những trường hợp “đặc biệt” được đặc cách vào vòng bảng của Icon Series Sea mùa hè 2021 của Liên Minh: Tốc Chiến.

Đây là một sự xuất hiện tương đối thú vị và bất ngờ đối với game thủ Liên Minh: Tốc Chiến và chắc chắn với sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng với team EGO và một vài cái tên đặc biệt khác thì giải đấu Icon Series Sea mùa hè sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về giải đấu này trong thời gian tới.

Chém gió ...
Aa 0