BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

LMHT Tốc Chiến: Tổng quan bản cập nhật 2.2 - Tính năng mới, chế độ mới và rất nhiều thứ khác

01-04 14:14

Bản cập nhật Wild Rift 2.2 được coi là bản cập nhật lớn nhất kể từ khi ra mắt, mang đến nhiều thay đổi đáng chú ý và nội dung mới. Mùa 2 sẽ bắt đầu vào lúc 1h sáng ngày 3/4 (giờ Việt Nam).

Khi đạt được hạng Vàng với 10 trận thắng trở lên, bạn sẽ nhận được Jinx Kiêu Hùng và cả Jinx nếu bạn chưa sở hữu vị tướng này.

1. Thêm 5 vị tướng

Phiên bản 2.2 sắp tới sẽ mang đến 5 nhà vô địch mới gia nhập đội hình Wild Rift gồm Galio, Rammus, Rengar, Kha'zix và Renekton. Với việc bổ sung các tướng sát thủ và sát thủ mới này, game thủ Tốc Chiến giờ đây sẽ có nhiều lựa chọn hơn và cũng mở ra nhiều lối chơi mới.

Trong 5 vị tướng thì có tới 3 vị tướng đảm nhiệm vai trò đi rừng. Vì vậy, trong bản cập nhật 2.2 tới đây, khu rừng của LMHT Tốc Chiến mang đến rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là sự xuất hiện của 2 sát thủ là Rengar và Kha'zix.

2. Chế Độ ARAM mới

Trong Chế độ ARAM, bạn sẽ giao chiến tại Vực Gió Hú - một cây cầu bắc qua vực thẳm, nơi các chiến binh Freljord từng chiến đấu để bảo vệ mảnh đất của mình khỏi kẻ thù truyền kiếp. Chế độ ARAM chỉ có một đường và bạn sẽ được chỉ định một tướng ngẫu nhiên trong dàn tướng của mình.

Nếu không thích tướng được chỉ định, bạn có thể đổ xúc xắc (có giới hạn số lần đổ) để được chỉ định lại. Các tướng bị đổi sẽ được xếp vào hàng "dự bị" để đồng đội của bạn có thể chọn nếu muốn.

Chế độ ARAM còn mang đến 2 phép bổ trợ mới:

  • Đánh Dấu/Lướt Tới: Phép bổ trợ gồm 2 phần. Đánh Dấu sẽ ném một quả cầu tuyết theo đường thẳng, gây sát thương và đánh dấu kẻ địch đầu tiên trúng phải. Tái kích hoạt để Lướt Tới kẻ địch và tham chiến ngay lập tức. Phép này khá giống chiêu 1 của Lee Sin, chỉ khác ở chỗ dùng cầu tuyết.
  • Minh Mẫn: Phép bổ trợ Minh Mẫn từ LMHT trên PC đã đến với Tốc Chiến. Phép bổ trợ này sẽ trao cho bạn và đồng minh ở gần một nguồn năng lượng cực lớn.

3. Trang bị mới

Một số trang bị mới trong game sắp được ra mắt gồm Đai Thanh Thoát, Giáp Thiên Nhiên và Tim Băng.

4. Trang phục mới

  1. Corki Siêu Vòng Ba
  2. Galio Thanh Lịch
  3. Draven Draven
  4. Fizz Chú Chó Tinh Nghịch
  5. Galio Địa Ngục
  6. Amumu Tiệc Bất Ngờ
  7. Jinx Kiêu Hùng
  8. Jax Thám Hiểm Hextech
  9. Ahri Học Viện Chiến Binh
  10. iBlitzcrank
  11. Olaf Toán Cướp Hắc Ám

5. Vị trí ưu tiên

Bản Cập Nhật 2.2 sẽ bắt đầu thử nghiệm tính năng mới mang tên Vị Trí Ưu Tiên. Giống như tính năng chọn vị trí trong LMHT trên PC, đây là tính năng nhằm giúp bạn được chơi vị trí chơi yêu thích của mình nhiều hơn.

6. Wild Pass

Bản Cập Nhật 2.2 sẽ mang tới Wild Pass - một cách để kiếm thêm vật phẩm/nội dung trong quá trình chơi. Bạn có thể nâng cấp Wild Pass để nhận được những phần thưởng mới và khi đạt cấp 50 của Wild Pass, bạn sẽ được tặng trang phục độc quyền: Jax Thám Hiểm Hextech. Khi vượt qua cấp 50, bạn vẫn có thể nhận thêm phần thưởng.

7. Cập nhật khác

  • Nâng độ cao của camera trong trò chơi trên một số thiết bị máy tính bảng.
  • Bổ sung hình ảnh bản đồ để biểu thị rõ thời điểm xuất hiện của Khổng Lồ Đá Xanh, Yêu Quái Gai Đỏ hoặc Cua Kỳ Cục: Biểu tượng màu xám chuyển sang màu vàng khi chúng xuất hiện.
  • Bổ sung hình ảnh để hiển thị rõ các đường được chỉ định trong trận đấu.
  • Cải thiện hình ảnh về tầm bắn của trụ: Vùng nguy hiểm giờ có màu đậm hơn để người chơi mới biết rõ khi nào mình nằm trong tầm bắn của trụ.
  • Bổ sung tùy chọn ẩn hoàn toàn tên người chơi trong trận đấu hoặc thay bằng tên tướng.
  • Nền mô hình 3D của Malphite trong trang bộ sưu tập giờ sẽ được lấy từ Ixtal.

  • Từ giờ, các nhiệm vụ sự kiện vẫn sẽ tiếp tục ngay cả khi bạn chơi trên một máy chủ khác (chỉ áp dụng cho khu vực châu Âu & châu Á).
  • Các sự kiện có nội dung cá nhân hóa tạm thời (như hiệu ứng hồi sinh và dấu chân Quân Nhân) giờ sẽ hiển thị trong bảng Sự Kiện bên dưới bảng tùy chọn Trang Bị.
  • Tiếp tục khắc phục các vấn đề về hiệu năng và độ trễ.
  • Tính năng lọc chọn tướng giờ sẽ cho phép lọc theo vị trí (đường đơn, đi rừng...)
  • Nếu việc hoàn trả nội dung/vật phẩm thông qua App Store/Google Play Store khiến tài khoản Tốc Chiến của bạn có số dư âm thì hệ thống sẽ tạm thời treo tài khoản đó. Hãy liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ Người chơi để lấy lại quyền truy cập.​

Bản cập nhật 2.2 trong Tốc Chiến còn hỗ trợ tiếng Bồ Đào Nha, Braxin, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Ả Rập. Ngoài ra, bản cập nhật còn chỉnh sửa các thông số kỹ năng của một số vị tướng, thông số của các phép bổ trợ và một số trang bị khác.

Chém gió ...
Aa 0