BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bị chê bai về vấn đề tiền thưởng, VNG có câu trả lời đanh thép tại giải đấu Tốc Chiến mùa hè

16-03 16:11

Sau giai đoạn tiền mùa giải, Riot Games Đông Nam Á sẽ tiếp tục hợp tác cùng các đối tác khu vực tổ chức các giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 dành cho bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Theo đó, giải đấu chuyên nghiệp Icon Series SEA Mùa Hè 2021 khu vực Việt Nam sẽ do VNG tổ chức bao gồm 10 đội tuyển Thể thao điện tử Chuyên nghiệp tranh tài, với cách thức tuyển chọn như sau:

- 6 đội tuyển được mời trực tiếp: dựa theo 3 tiêu chí đánh giá chính là Chất lượng chuyên môn (từ đội hình đăng ký tham dự), Kế hoạch truyền thông của đội và Kế hoạch vận hành đội tuyển của công ty chủ quản. Ban Tổ Chức sẽ ghi nhận hồ sơ đăng ký của tất cả các đội tuyển đến hết ngày 21/03/2021 thông qua địa chỉ email: tocchien.esport@vng.com.vn

- 4 đội tuyển có thành tích xuất sắc được tuyển chọn từ Vòng Loại

Chi tiết vòng loại giải Icon Series SEA Mùa Hè 2021:

- Độ tuổi tham dự bắt buộc: 18+

- Thời gian đăng ký tham dự Vòng loại: từ ngày 15/03 - 30/03/2021

- Thời gian thi đấu: từ ngày 03/04/2021 – 11/04/2021

- Bậc xếp hạng yêu cầu: bậc Kim Cương trở lên tính đến thời điểm kết thúc đăng ký

- Thể thức thi đấu: Loại trực tiếp Best of 3 theo hình thức Online. Các đội tham dự chia thành 4 bảng đấu, đội hạng nhất mỗi bảng có suất thẳng vào Icon Series SEA Mùa Hè 2021.

Các đội tuyển tham dự giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 sẽ thi đấu tập trung tại địa điểm chỉ định của BTC ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh dự kiến sẽ diễn ra từ 15/04/2021 với tổng giá trị giải thưởng là 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra, 10 đội tuyển tham dự giải đấu còn nhận được tiền hỗ trợ của VNG với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Còn nhớ vào giải đấu Tốc Chiến Tiền mùa giải vừa qua, có không ít bình luận của người chơi cho rằng số tiền thưởng là quá ít ỏi. Tuy nhiên cũng cần phải nhìn nhận sự thật rằng, đây là giải đấu đầu tiên, thậm chí còn là tiền mùa giải và các tuyển thủ chỉ phải thi đấu trong một thời gian không quá dài. Vì vậy, số tiền 750$ ấy được xem là chấp nhận được và chắc chắn số tiền này sẽ được tăng lên khi giải đấu bước vào giai đoạn chính thức.

Sau khi khép lại Giải đấu Mùa Hè, các đội tuyển xuất sắc nhất của từng khu vực sẽ tham dự giải đấu quốc tế Super Summer. Thông tin chi tiết về giải đấu sẽ sớm được cập nhật. Để biết thêm thông tin về các giải đấu của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, có thể truy cập: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports.

Chém gió ...
Aa 0