BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hé lộ Update “khủng” của Tốc Chiến, ra mắt tận 4 tướng mới và hàng loạt Skin siêu phẩm

04-03 12:25

Trong tháng này, Tốc Chiến sẽ nhận một bản update với khá nhiều nội dung mới, đặc biệt phải kể đến vị tướng mới được ra mắt và hàng loạt skin khác trong game.

Đến hẹn lại lên, trong tháng 3 này, game thủ Tốc Chiến sẽ nhận một bản cập nhật mới với khá nhiều nội dung mới. Trong số đó, không thể không nhắc đến điều mà người chơi Tốc Chiến mong đợi nhất chính là vị tướng này và những skin nào sẽ được bổ sung trong phiên bản cập nhật mới này.

Tất nhiên, Riot Games hiểu được nguyện vọng của game thủ Việt và mới đã đã có ít nhiều thông tin hé lộ về phiên bản update sắp tới của Liên Minh: Tốc Chiến. Cụ thể, Katarina sẽ là vị tướng tiếp theo góp mặt trong hệ sinh thái của Tốc Chiến. Đi kèm với vị tướng này chính là sự kiện Thử thách của Katarina, khi hoàn thành các nhiệm vụ và các mốc nhiệm vụ này, người chơi sẽ nhận được phần thưởng mà hấp dẫn nhất chính là tướng Katarina miễn phí.

Bên cạnh đó, Katarina cũng sẽ có trang phục của riêng mình là Katarina Cướp Biển và Katarina Hội Tử Thần. Braum Mãnh Hổ Đô Vật và Shyvana Siêu Nhân Thiên Hà cũng góp mặt trong phiên bản update này. Chưa hết, nhóm skin Biệt Đội Omega cũng sẽ ra mắt người chơi bao gồm Fizz Biệt Đội Omega, Teemo Biệt Đội Omega và Tristana Biệt Đội Omega.

Không chỉ Katarina, bản cập nhật này sẽ “đính kèm” ba tướng là Leona, Diana và Pantheon trong sự kiện Cung Đường Thăng Hoa. Người chơi sẽ được khám phá truyền thuyết đỉnh Targon và chọn 1 trong 3 Thượng Nhân (Mặt Trăng, Mặt Trời và Chiến Tranh), mở khóa và hoàn thành các nhiệm vụ riêng của từng Thượng Nhân để nhận thưởng (Lưu ý: Người chơi sẽ không được chọn lại Thượng Nhân khác). Sau khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được tướng Thượng Nhân mà họ đã chọn. Ra mắt các trang phục của Leona, Diana và Pantheon.

Một thông tin nữa được hé lộ đó chính là nhóm skin siêu phẩm cũng sẽ có thêm những trang phục mới của Ashe, Leona, Vi, Ze và đặc biệt là Yasuo. Được biết, trong cuối tháng ba này, game thủ có thể tiếp cận được hết tất cả các nội dung phía được hé lộ phía trên. Như vậy, có thể thấy bản cập nhật tháng 3 này có khá nhiều những thứ hấp dẫn và “hay ho” dành cho game thủ, đủ để khiến cho hệ sinh thái trong Tốc Chiến trở nên đa dạng và phong phú hơn trong tương lai.

Chém gió ...
Aa 0