BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Tốc Chiến tung bằng chứng hàng loạt nick Thách Đấu buff bẩn

22-02 14:22

Có vẻ như Tốc Chiến cũng đang có nguy cơ giống như Liên Quân Mobile khi hàng loạt nick Thách Đấu bị tố cáo buff bẩn.

Tốc Chiến đang là một trong số những tựa game mobile hot nhất ở thời điểm hiện tại. Trước khi tựa game này được ra mắt, Liên Quân Mobile và Mobile Legends: Bang Bang là hai trong số rất ít các sản phẩm game MOBA thống trị tại thị trường Đông Nam Á và phân chia thị phần hết sức rõ ràng.

Nếu như Liên Quân Mobile phổ biến tại Việt Nam, Thái Lan thì Mobile Legends: Bang Bang lại vượt trội ở Philippines, Malaysia… Tuy nhiên, dù rất phổ biến và có lượng người chơi đông đảo, song Liên Quân Mobile vẫn không tránh khỏi nạn buff bẩn diễn ra cực kỳ phổ biến, đặc biệt là ở các bậc rank cao.

Ngỡ rằng Tốc Chiến sẽ không đi vào vết xe đổ này của đối thủ thì thời gian gần đây, hàng loạt bài đăng được chia sẻ trong các group cộng đồng Tốc Chiến tố cáo xuất hiện tình trạng buff bẩn diễn ra tương đối phức tạp và tinh vi. Mới đây, một game thủ Tốc Chiến đã quay clip chia sẻ trong một group cộng đồng của tựa game này, thắc mắc rằng hàng loạt nick Thách Đấu lại hay và dễ dàng như vậy.

Đặc biệt, một vài tài khoản trong đó không thể xem được lịch sử đấu. Lý giải cho câu chuyện này, một người chơi Tốc Chiến khác bình luận rằng đó chính là những nick buff bẩn, sau đó tạo phòng để che giấu lịch sử đấu. Hơn thế nữa, trong số những cái tên Thách Đấu này, có rất nhiều tài khoản tiếng Trung Quốc. Một người chơi cho rằng “Trung Quốc trên mạng xã hội như WeChat với Weibo còn nhận cả cày thuê, buff elo đầy ra, nhìn cái bảng xếp hạng là biết”.

Dưới đó, không ít bình luận khác cũng nhận định rằng đây đều là các tài khoản buff bẩn và sử dụng tiểu xảo để che giấu hết sức tinh vi và khôn khéo. Nếu như không phải người chơi kỳ cựu và có kinh nghiệm thì rất khó để nhận ra được. Có thể thấy, buff bẩn trong Tốc Chiến không quá lộ liễu như Liên Quân nhưng không phải là không có, thậm chí nó đã và đang âm ỉ diễn ra trong tựa game này, phần nào đem lại sự bất công bằng cho những người chơi khác.

Chém gió ...
Aa 0