BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sự kiện E-Sports Nhật Bản lần đầu được tổ chức online cho khán giả Việt Nam – Nhật Bản

10-03 12:04

Diễn ra từ ngày 13/3 tới đây, sự kiện Japan E-Sport Festival (JEF) lần đầu tiên được OCG (một liên doanh giữa NTT e-Asia và VMG- công ty được tập đoàn VNPT thành lập) phối hợp với các đối tác như công ty AEONMALL Việt Nam, Tập đoàn VNPT và công ty VMG tổ chức. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên các game thủ Việt Nam thi đấu giao hữu cùng với các game thủ Nhật Bản.

Hợp tác bởi công ty AEONMALL Việt Nam, Tập đoàn VNPT; OCG và VMG sẽ đồng thực hiện JEF – một sự kiện tìm hiểu, giao lưu văn hóa eSport Việt - Nhật. Chương trình được diễn ra trong khoảng thời gian từ 13/3 đến 21/3/2021 với các showmatch liên quan tới nhiều thể loại game trên nhiều nền tảng khác nhau như: LMHT:Tốc Chiến (Mobile), PES 21 (PlayStation), Taiko (Nintendo Switch)... Toàn bộ chương trình này sẽ được diễn ra hoàn toàn online để đảm bảo an toàn cộng đồng trong tình hình dịch Covid-19 ngày một diễn biến phức tạp. Mặt khác do được stream online nên cũng sẽ có rất nhiều khán giả ở Nhật Bản có thể theo dõi, đặc biệt là các trận thi đấu lần đầu tiên giữa các game thủ Nhật Bản và game thủ Việt Nam trong game đá bóng PES 21. Các trận thi đấu giao hữu Nhật Bản – Việt Nam này cũng sẽ được chiếu trực tiếp trên màn hình lớn tại AEON MALL Hà Đông vào ngày 21/3/2021 từ 15 giờ tới 19 giờ.

JEF sẽ có nhiều bộ môn thi đấu đa dạng

Với sự đa dạng về các tựa game thi đấu trên nhiều nền tảng nên các khách mời của JEF cũng vô cùng đa dạng với 8 team thi đấu Tốc Chiến được dẫn đầu bởi 8 streamer nổi tiếng là: Bé Chanh, DK Khỉ, Đấng YM, Hà An Hy, Nắng, MSuong, Kéo Rank TV, Anh Mã. Đây là những streamer khá nổi tiếng và thành công trong cộng đồng game Moba trên thiết bị di động tại Việt Nam.

Giải đấu LMHT:Tốc Chiến của JEF sẽ xuất hiện nhiều streamer tên tuổi

Do là một tựa game mới ra mắt thị trường nên giải đấu này 100% là team thi đấu đến từ Việt Nam. Còn đối với tựa game PES 21 thì hoàn toàn ngược lại, đây là một tựa game đã vô cùng nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn cầu. Chính vì vậy, đây là một showmatch vô cùng đáng xem và kịch tính khi có sự xuất hiện của các tuyển thủ tên tuổi hàng đầu của Việt Nam đang thi đấu chuyên nghiệp là Quân Bi và Quang Barca, còn bên kia chiến tuyến là các tuyển thủ YUTAM và MARSAN, họ cũng là những game thủ PES chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm tại Nhật Bản.

Showmatch đại chiến Việt - Nhật trong PES 21 hứa hẹn nhiều kịch tính

Bên cạnh những showmatch đầy nảy lửa thì, chúng ta cũng sẽ được trải nghiệm thêm về game Nhật Bản thông qua sự xuất hiện của cặp đôi streamer Bình Be và Nắng. Nếu Bình Be khá nổi tiếng trong cộng đồng game bóng đá online thì Nắng lại đang là một nữ streamer mới nổi trong cộng đồng Facebook Gaming. Sự kiện trải nghiệm game Nhật Bản này hứa hẹn sẽ là một cơn gió mát làm giảm đi những căng thẳng và kịch tính mà hai showmatch trước đó đem lại.

Sau những sự kiện , những trận showmatch kể trên, các bạn đọc cũng đừng bỏ lỡ làm các khảo sát nhỏ đến từ Ban tổ chức để có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị như: máy chơi game PS4, gamepad, móc khóa, giá đỡ điện thoại… thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng của JEF.

Bạn sẽ có cơ hội trúng những phần quà giá trị này

Chém gió ...
Aa 0