BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những điều cần biết về giải đấu mùa hè 2021 của Liên Minh: Tốc Chiến

09-03 09:28

Sẽ không còn một mùa hè dài đầy nhàm chán đối với các game thủ Tốc Chiến trong năm nay!

Mới đây, Riot Games đã công bố chính thức ngày khởi động giải đấu mùa hè 2021 của bộ môn Tốc Chiến. Bắt đầu từ ngày 03/04, giải đấu dự kiến sẽ kéo dài 8 tuần trong đó 5 tuần đầu sẽ là giai đoạn Tiền mùa giải! Năm nay, giải đấu lấy tên là Icon Series SEA, đây hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn, mới lạ và cũng chính là giải đấu đầu tiên được Riot Games hợp tác sản xuất cùng các đối tác khu vực.

Icon Series SEA là giải đấu đầu tiên của Tốc Chiến.

Năm nay, giải đấu có sự góp mặt của 7 quốc gia tại Đông Nam Á bao gồm: Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Đài Bắc Trung Hoa, Malaysia, Indonesia và Singapore. Tiếp nối giải đấu khu vực Tiền Mùa Giải, các đội tuyển hàng đầu sẽ cạnh tranh với nhau trong 2 tháng để tìm ra những đội chiến thắng tham dự giải Siêu Cúp Mùa Hè. Chắc chắn đây không chỉ là cơ hội to lớn để khẳng định vị thế và tên tuổi của người chơi mà giải đấu cũng gián tiếp khẳng định vị thế của Tốc Chiến so với các game MOBA trên toàn cầu.

Vô địch Tiền Mùa Giải, RSG chắc chắn sẽ là một trong những cái tên đáng gờm cạnh tranh chiếc vé tới giải đấu liên khu vực của Siêu Cúp Mùa Hè.

Cụ thể, lịch trình chi tiết về thông tin giải đấu, ngày bắt đầu và các kênh theo dõi tại Việt Nam (VNG) như sau:

  • Ngày bắt đầu đăng ký: 15/03
  • Ngày bắt đầu vòng loại: 03/04
  • Phát sóng bằng tiếng Việt
  • Nơi theo dõi giải đấu: Youtube, Facebook, TikTok

Giải đấu Tiền mùa giải vừa qua diễn ra trong ba ngày  đã ghi danh nhà vô địch đầu tiên của Tốc Chiến Việt Nam là RSG sau một trận đấu được đánh giá là chất lượng về mặt chuyên môn. Tuy lượng người xem không thể nói là quá đông song nên nhớ đây vẫn chỉ là một giải đấu tiền mùa giải lại còn là lần đầu tiên được tổ chức. Hy vọng trong tương lai, hệ thống giải đấu Tốc Chiến sẽ được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp hơn.

Chém gió ...
Aa 0