BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới theo phong cách PUBG cực độc đáo của game thủ Việt

17-10 21:23

Với niềm đam mê to lớn dành cho PUBG, không khó hiểu khi một game thủ mới đây đã lấy đó làm niềm cảm hứng trong bộ ảnh cưới của đời mình.

Có thể nói thì với việc các trò chơi điện tử đang ngày càng phổ biến trên thế giới hiện nay thì đương nhiên, nó đang ngày càng mở rộng sự tiếp cận của mình sang nhiều lĩnh vực khác, mà cụ thể ở đây là chụp ảnh.

Hiện nay, chúng ta đã có lẽ quá quen với việc người hâm mộ cosplay với niềm cảm hứng từ các trò chơi điện tử. Và mới đây nhất, một game thủ Việt Nam thậm chí còn chơi lớn hơn khi quyết định thực hiện bộ ảnh cưới của mình theo phong cách PUBG.

Lấy tông nền là bãi cát quen thuộc của map đấu PUBG, chúng ta có thể thấy các bức ảnh sở hữu rất nhiều vật phẩm trong trò chơi này, như là hòm thính, vũ khí, trang bị, xe con,... Và đặc biệt nhất phải kể đến là tạo hình rất quen thuộc của cặp đôi này với bộ trang phục rất PUBG.

Đương nhiên trong bộ ảnh cưới của mình, cặp đôi này cũng thực hiện những shot hình truyền thống của một bộ ảnh cưới. Trước cặp đôi này, Trâu Best Urdy - một streamer LMHT rất nổi tiếng tại Việt Nam cũng thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách PUBG, dưới đây là một vài shot hình trong bộ ảnh đó.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0