BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 tính năng mới trong chế độ Hỏa lực 2.0 vừa ra mắt trong PUBG Mobile

11-10 19:24

Chế độ Hỏa lực 2.0 vừa ra mắt trong PUBG Mobile vào hôm nay và đi kèm với đó là hàng loạt tính năng mới được thêm vào game.

1 - Xe có vũ trang

Trong Payload 2.0, 4 phương tiện phổ biến nhất trong PUBG Mobile cùng với máy bay trực thăng đã được cung cấp các tính năng mới - chúng hiện được trang bị vũ khí và kho có thể dùng để chứa đồ.

Vũ khí chính là súng phun lửa nhưng có một khẩu súng ngắn ở phía sau mà các thành viên khác trong nhóm cũng có thể sử dụng.

2 - Vũ khí hạng nặng mới

Người chơi giờ đây được trao quyền điều khiển hai "Siêu vũ khí" mới được gọi là Tên lửa dẫn đường AT4 và bệ phóng tên lửa bốn nòng M202. AT4 là một tên lửa lớn mà bạn có thể dẫn đường bằng tay sau khi bắn bằng con trỏ laser. Nó sẽ đuổi theo mục tiêu mà bạn nhắm đến và gây ra một vụ nổ lớn. M202 là một Máy phóng tên lửa bắn nhanh ... tất nhiên bạn vẫn không thể bắn 4 tên lửa cùng một lúc.

3 - Trang bị hỗ trợ mới

Giờ đây, người chơi có thể trinh sát khu vực bằng radar Portable hoặc UAV. Chiếc đầu tiên sẽ quét khu vực và hiển thị tất cả các phương tiện trong khu vực lân cận ... trong khi chiếc thứ hai được trang bị 8 tên lửa mini có thể bắn vào kẻ thù.

4 - Trực thăng vũ trang

Trực thăng không còn khả năng tự vệ nữa - người chơi giờ đây có thể sử dụng súng máy được trang bị trên chúng để gây sát thương đáng kinh ngạc cho kẻ thù trên mặt đất.

5 - Bộ đồ bom

Khi mặc bộ giáp mới này, sát thương từ chất nổ sẽ giảm đi rất nhiều.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0