BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ streamer triệu người mê gặp biến cố nghiêm trọng ngay trên sóng

06-10 08:39

Cô gái này được xem là một trong những streamer tài sắc vẹn toàn, thậm chí còn sở hữu giọng hát mê hoặc khán giả.

Phùng Đề Mạc chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ đối với cộng đồng game thủ tại Trung Quốc, thậm chí là tại Việt Nam. Trước khi dấn thân vào nghiệp streamer, Phùng Đề Mạc từng là một giảng viên đại học. Nữ streamer sinh năm 1991 này được xem là một trong những nhân tố nổi bật của cộng đồng game thủ Trung Quốc khi sở hữu lượng fan cực kỳ lớn.

Tính đến tháng 2/2018, Phùng Đề Mạc đã có khoảng 13.8 triệu người hâm mộ trên Douyu (nền tảng livestream nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc). Nữ streamer này sở hữu khuôn mặt khả ái cùng chất giọng ngọt ngào. Ngoài livestream, Phùng Đề Mạc còn mê hoặc khán giả với những bài hát mà cô tự cover.

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành một streamer và ca sĩ thì Phùng Đề Mạc đã tốt nghiệp Đại học sư phạm Bắc Kinh và từng làm giảng viên của trường dạy nghề ở Trùng Khánh – Trung Quốc. Tới tháng 9/2014, Phùng Đề Mạc bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Chỉ cần tìm từ khóa Phùng Đề Mạc trên Youtube, không khó để người hâm mộ thấy được các bài hát do nữ streamer này tự mình cover lại và đạt được lượng view cực kỳ "khủng".

Bên cạnh các bài hát tự cover thì Phùng Đề Mạc còn được biết tới là một nữ game thủ "khét tiếng" của Liên Minh Huyền Thoại, PUBG. Nữ streamer này thu hút được sự chú ý rấ tlowns của cộng đồng mạng Trung Quốc và có tới hơn một triệu người theo dõi trên Weibo và gần 100.000 người follow trên Instagram.

Nữ streamer xinh đẹp luôn nỗ lực hết mình để phát triển sự nghiệp và sau năm năm, cô đã được công nhật là biểu tượng trên DouYu. Sau khi nổi tiếng, Phùng Đề Mạc đã dấn thân sang nghiệp ca hát và nữ streamer này thậm chí còn nhận được nhiều lời khen ngợi hơn từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, Phùng Đề Mạc tiếp tục tham gia vào các sự kiện hay chương trình truyền hình và bất cứ nơi nào có sự xuất hiện của nữ streamer này thì lượng rating đều tăng lên đáng kể.

Mới đây, khi đang tham dự một sự kiện trên sóng truyền hình thì Phùng Đề Mạc đã gặp một biến cố nghiêm trọng. Cụ thể thì nữ streamer đột ngột ngất xỉu ngay trên sóng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô nàng. May mắn là, văn phòng đại diện của Phùng Đề Mạc đã nhanh chóng thông báo rằng nữ streamer chỉ bị huyết áp thấp, dẫn đến sự cố ngoài ý muốn này.

Sau đó, tất cả mới vỡ lẽ ra rằng, Phùng Đề Mạc chỉ ngủ có ba tiếng một ngày do lịch trình làm việc dày đặc của cô nàng. Do vậy, fan của nữ streamer tỏ ra vô cùng xót xa cho thần tượng của mình. Hy vọng rằng, sau sự cố này, nữ streamer xinh đẹp sở hữu nhan sắc và giọng hát vạn người mê này sẽ dành nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0