BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tacaz - Chàng game thủ PUBG Mobile gây sốc khi tậu Mercedes chỉ sau 2 năm làm nghề

16-10 22:03

Mới đây, anh chàng streamer nổi tiếng của tựa game PUBG Mobile đã gây bất ngờ cho nhiều người khi tậu cho mình siêu xe Mercedes chỉ sau có 2 năm làm nghề.

Thời điểm hiện tại có thể nói đang là kỷ nguyên vàng của các trò chơi điện tử. Những năm qua, chúng ta đã được chứng kiến sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ của thể loại giải trí này khi nó dần được mọi người đón nhận nhiều hơn.

Và khi nhận được sự quan tâm lớn của rất nhiều người, trò chơi điện tử đã không chỉ dừng lại ở một phương tiện giải trí mà trở thành một miền đất hứa với những ai đủ tài năng và nhiệt huyết dành cho nó. Bằng chứng cho điều này là mới đây, Tacaz - chàng game thủ PUBG Mobile trẻ tuổi của Việt Nam đã tậu ngay cho mình một chiếc Mercedes mới toanh chỉ sau 2 năm hoạt động.

Có thể nói, với công việc là một streamer và Youtuber, anh chàng này đã thực sự đạt được nhiều thành công lớn trong thời gian ngắn vừa qua. Minh chứng cho điều này là con số 5.53 triệu lượt subcribes trên kênh Youtube - vượt qua con số 4.12 triệu subcribes của "tộc trưởng" MixiGaming.

Và với những video có lượt xem lên đến hàng chục triệu view, không quá khó hiểu khi Tacaz sở hữu cho mình khối tài sản mà nhiều người phải mơ ước. Chính bởi vậy, việc anh tậu chiếc Mercedes trị giá hơn 2 tỷ là điều khá dễ hiểu.

Với thành công của Tacaz, mong rằng đây sẽ là một động lực cho những bạn trẻ có niềm đam mê dành cho thể thao điện tử. Tacaz đã chứng minh rất rõ rằng nếu bạn đủ tài năng và đam mê, thành công sẽ sớm đến với bạn. Trong thời gian sắp tới, dự kiến lĩnh vực này sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa và mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0