BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Streamer PUBG Mobile "sấy Mk14x8 không giật" ủng hộ 62 triệu đồng, chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ

13-10 17:17

Streamer này hiện đang giữ vị trí top 1 trong bảng xếp hạng các streamer của PUBG Mobile với lượng người xem cùng lúc cao ngất ngưởng.

Khởi nguồn được biết đến là cao thủ của game Truy Kích, Nam Blue (cộng đồng còn gọi trìu mến là Nam Xanh) đã trở thành cái tên đình đám nổi tiếng với kênh stream lên tới hơn 2,5 triệu người đăng ký theo dõi. Chính nhờ khả năng spray và burst nhiều khẩu súng có độ giật cao mà vẫn ghì tâm tốt, mỗi buổi stream của Nam Blue có đến vài chục nghìn người like, hàng trăm nghìn lượt xem và chục nghìn lượt bình luận. Nam Blue xứng đáng là tượng đài của PUBG Mobile dù anh vẫn bị chỉ trích rất nhiều.

Nam Blue xứng đáng là tượng đài của PUBG Mobile VN.

Với kinh niệm và kỹ năng thu được sau 5 năm bước chân vào mảng streamer, Nam Blue sau đó đã sáng lập ra hẳn một học viện. Tại đây những bạn trẻ đam mê như anh ngày xưa sẽ được định hướng bài bản, nhận ra điểm yếu, điểm mạnh để theo đuổi con đường streamer lâu dài. Không chỉ là tấm gương sáng cho nhiều bạn trẻ học hỏi, Nam Blue còn có tấm lòng bao la, đầy tình người khi hướng tới đồng bào miền Trung ruột thịt đang phải căng sức chống bão.

Nam Blue là Streamer PUBG Mobile "sấy Mk14x8 không giật" rất đình đám.

Mấy ngày qua, lượng mưa lớn, cực đoan, có nơi trên 1.000mm đã đổ xuống dữ dội các tỉnh thành miền Trung. Lũ trước chưa kịp rút ra biển, lũ mới lại xuất hiện. Nam Blue nhanh chóng tổ chức một buổi từ thiện, lượng donate mà fan ủng hộ đã được anh chuyển tới Mặt trận Tổ quốc để chia sẻ khó khăn.

Nam Blue nhắn nhủ: "Tổng kết là tối qua mình đc Donate hơn 58 triệu mọi người ạ. Nhưng thay vì ủng hộ 60 triệu thì mình gửi 62 triệu bởi vì con số 62 là lộc mãi với hy vọng thiên nhiên sẽ bớt khắc nghiệt với đồng bào Miền Trung để họ còn yên tâm làm kinh tế phát triển đất nước.

Hy vọng chút công sức này của mình và cộng đồng cùng rất nhiều tấm lòng hảo tâm khác khắp cả nước sẽ giúp đc phần nào cho đồng bào đang gặp khó khăn. Cố lên nhé miền Trung ơi!"

Nam Blue nhanh chóng tổ chức một buổi từ thiện, lượng donate mà fan ủng hộ đã được anh chuyển tới Mặt trận Tổ quốc.

Dù không đi lên từ con đường game thủ chuyên nghiệp, không có người hậu thuẫn phía sau nhưng Nam Blue hiện đang giữ vị trí top 1 trong bảng xếp hạng các streamer của PUBG Mobile. Rõ ràng, ngoài tài năng thì tấm lòng nhân ái của Nam thực sự càng khiến fan gắn bó, ủng hộ lâu dài.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0