BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cẩm nang trở thành cao thủ Võ Bá Thiên Hạ dễ như trở bàn tay

25-04 21:20

Để trở nên thực sự “bá” trong Võ Bá Thiên Hạ, người chơi cần biết thêm một số mẹo hay ho sau đây

Khi tham gia vào Võ Bá Thiên Hạ, ai cũng mang trong mình tham vọng để trở thành cao thủ. Tuy nhiên lượng người có thể xuất hiện trên bảng xếp hạng vốn không nhiều, vì vậy, người chơi luôn nghĩ rằng việc trở thành cao thủ là việc ngoài tầm với, song, nếu nằm lòng một số mẹo sau đây thì chắc chẳn việc trở thành cao thủ không phải là điều quá khó khăn.

Để được đứng trong top những người mạnh nhất người chơi phải đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau, chủ yếu là dựa vào tỷ lệ và số trận thắng trong đấu rank. Muốn chiến thắng thì người chơi phải có trang bị tốt, từ hệ thống pet đến vũ khí chiến đấu và một chiến thuật hợp lý, việc còn lại là phụ thuộc vào kỹ năng của mỗi người chơi. Khi có đủ các yếu tố trên người chơi có thể tự tin xông pha trận mạc mà không phải sợ yếu thế hơn đối thủ.

Đầu tiên, nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến để nhận lượng lớn tài nguyên và kinh nghiệm, khi đó người chơi sẽ có nguồn lực dồi dào để tiến hành cường hóa, rèn luyện trang bị hay để nâng cấp thú cưng của mình. Khi việc thu thập kinh nghiệm thông qua các nhiệm vụ trong ngày không đủ cung cấp số tài nguyên mà bạn muốn thì người chơi có thể tham khảo việc cưỡi thú, dắt pet tham gia vào các hoạt động PK của bang hội, Công thành chiếm đất - trang đoạt lãnh thổ thu thập tài nguyên ở mỗi thành.

Ngoài ra, người chơi nên tham gia hoạt động phó bản, từ dễ đến khó, cố gắng hết sức để vượt qua, trong trường hợp không thể qua được cũng đừng nản chí hãy quay lại tìm cách nâng cao lực chiến cho nhân vật hay đơn giản là tổ đội với những người chơi mạnh hơn. Chăm chỉ thực hiện các nhiệm vụ, phó bản chính là cách dễ dàng nhất để làm quen với cách chiến đấu, phối hợp trong game.

Không những thế việc tham gia lập tổ đội diệt boss thế giới còn mang lại cho người chơi cơ hội nhận những vật phẩm cực hiếm. Các tính năng trong Võ Bá Thiên Hạ rất phong phú vì vậy cơ hội kiếm kinh nghiệm nâng cấp nhân vật không khó như dự cảm. Sau khi có được tài nguyên, người chơi nên xem xét việc nâng cấp cho các trợ thủ như thú cưỡi, thần binh... Điều này là vô cùng quan trọng vì các trợ thủ đều sở hữu chiêu thức riêng, khi kết hợp với kỹ năng của nhân vật giúp tăng cao hiệu quả trong PVP/PVE, cũng như gia tăng lực chiến cho nhân vật.

Khi đã đạt được chỉ số lực chiến khác cao, người chơi hãy thử sức mình với tính năng tỷ thí, đối kháng so tài 1-1, vì đây chính là nơi bạn biết được thực lực mình đến đâu, điểm còn hạn chế là gì… người chơi sẽ học hỏi được rất nhiều thứ thông qua mỗi trận đấu từ đó có hướng để cải thiện và phát triển nhân vật. Song người chơi phải suy xét kỹ lưỡng việc nâng cấp trang bị, vì việc đó tốn rất nhiều tài nguyên, không phải cứ cường hóa tối đa là tốt mà phải nâng cấp sao cho phù hợp mới là điều quan trọng.

Tiếp tục trau dồi kỹ năng, tập trung phát triển các điểm trọng yếu và lưu ý một số các điểm trên, con đường bá chủ thiên hạ sẽ không còn xa nữa.

Trang chủ: https://vobathienha.vn

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0