BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tất tần tật các bí kíp 'gia truyền' để trở nên bá đạo trong Võ Bá Thiên Hạ Mobile

23-04 11:22

Để có thể trở nên bá hơn trong Võ Bá Thiên Hạ, người chơi cần nằm lòng một số tips cực kỳ quan trọng sau đây

Ai chơi Võ Bá Thiên Hạ đều muốn mình trở nên giỏi và mạnh mẽ hơn để có thể chinh phục được tựa game cũng như để trở thành "bá" trong thiên hạ nhưng không phải ai cũng tìm ra con đường ngắn nhất để tiến tới thành công. Mỗi người chơi cần một số bí kíp riêng để có thể tiết kiệm thời gian cũng như để trải nghiệm trò chơi một cách hoàn hảo nhất.

Khi mới bắt đầu nhập cuộc, thông thường người chơi sẽ lo lắng về việc không thể giao chiến với các cao thủ hay những tay chịu chi mạnh trong game bởi sự vượt trội về nhiều mặt, nhưng với Võ Bá Thiên Hạ, bạn sẽ không còn phải bận tâm về điều đó vì ở game có hệ thống cân bằng chỉ số giữa các người chơi. Hiểu một cách đơn giản đó là bạn sẽ không bị phân biệt giữa người chơi VIP và Cày cuốc trong PVP/đối kháng, việc thành hay bại trong PVP quyết định 70% ở kỹ năng và 30% ở trang bị.

Việc game phân chia thành 4 lớp nhân vật khác nhau chỉ nhằm cho người chơi được tự do trải nghiệm, hệ thống chiêu thức giữa các môn phái là ngang nhau vì vậy việc người chơi có thể tùy thích lựa chọn môn phái yêu thích mà không lo độ mạnh yếu giữa các chiêu thức. Quan trọng nhất vẫn là việc người chơi kết hợp skill với xây dựng lối đánh phù hợp.

Như đã nói ở trên, việc thành bại 70% dựa vào kỹ năng, số còn lại là phụ thuộc vào trang bị. Vì vậy cường hóa, tinh luyện trang bị, cũng như chiêu mộ trợ thủ cũng cực kỳ quan trọng. Game có hỗ trợ chế độ chế tạo trang bị, nhờ đó mà người chơi có thể chế tạo được những cực phẩm mà không cần phải nạp tiền như những tựa game khác.

Để có được tài nguyên chế tạo trang bị người chơi không nên bỏ qua việc thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến vì đây sẽ là nơi cung cấp cho bạn nguồn tài nguyên vô tận, giúp bạn tăng cấp nhanh chóng ở giai đoạn đầu của game. Ngoài ra, nó còn cung cấp cho người chơi khá nhiều kinh nghiệm để có thể mở ra các tính năng mới và những loại trang bị quyền năng.

Sau khi có được lượng trang bị kha khá và chiêu mộ được một số thú cưng, người chơi có thể tiến hành việc chinh chiến khắp nơi trên bản đồ để lấy thêm kinh nghiệm. Võ Bá Thiên Hạ sẽ là một tựa game thú vị hơn bao giờ hết nếu bạn tham gia chiến đấu cùng các đồng đội trong bang hội. Đôi khi trong mỗi trận chiến, bạn lại có thể tìm được nửa kia của mình và làm tiền đề cho việc sử dụng tính năng kết hôn đồng giới.

Nếu bạn không có thời gian để làm hết các nhiệm vụ chính tuyến thì có thể xem xét tới việc lựa chọn những nhiệm vụ hay phó bản nhân đôi thưởng và kinh nghiệm trong ngày để làm. Ngoài ra game có hệ thống tự động thực hiện nhiệm vụ khiến cho người chơi trở nên rảnh tay hơn. Khi ở cấp độ cao hơn người chơi cần tập trung chủ yếu vào việc cường hóa trang bị, nghiên cứu một cách kỹ lưỡng các đường phát triển và các lối đánh chuyên sâu.

Cuối cùng, dù vận dụng đủ hết các bí kíp ở trên, thì người chơi cũng nên nhớ áp dụng khẩu quyết "biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng". Dù "bá" không kiêu, dù bại không nản chính là bí kíp quan trọng nhất giúp người chơi tránh được những tổn thất không đáng có mà vẫn có thể phát triển lực chiến một cách nhanh chóng.                        

Trang chủ: http://vobathienha.vn

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0