BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Bá Thiên Hạ ngày đầu ra mắt - Đông không tưởng và 'cơn mưa' lời khen từ cộng đồng

19-04 12:51

Chỉ sau 12 tiếng ra mắt, cực phẩm Võ Bá Thiên Hạ chính thức chiếm lĩnh mọi mặt trận, trở thành tựa game được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày.

Đúng như đã hứa, 10 giờ sáng ngày 17/4, Võ Bá Thiên Hạ chính thức ra mắt cộng đồng game Việt. Những tín đồ của dòng game Tu tiên này như đếm từng giờ cho đến ngày ra mắt. ai ai cũng háo hức mong chờ được tham gia vào các trận chiến Tiên Ma đầy kịch tính, được trải nghiệm những tính năng độc đáo và mới lạ.

Là tựa game nhận được sự chú ý và kỳ vọng khá lớn của người chơi, Võ Bá Thiên Hạ đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Bằng chứng đó là chỉ ít phút sau khi tựa game chính thức mở cửa thì lượng người đăng nhập vào game tăng đột biến, các server đã trở nên chật kín, đa số lượng người truy cập đều là những fan cứng của Võ Bá Thiên Hạ, họ đều đã tải sẵn từ trước và chỉ trực chờ đến giờ chiến.

Nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ NPH AVIO nên ngày đầu trải nghiệm Võ Bá Thiên Hạ của game thủ diễn ra khá mượt mà, không mấy khi xảy ra những tình huống giật lag hay bug nghiêm trọng nào. Tuy nhiên, khi mà lượng người đăng nhập quá lớn khiến cho một số người chơi còn gặp phải tình trạng đăng xuất đột ngột, ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm trải nghiệm game, nhưng với sự nỗ lực đến từ đội ngũ vận hành NPH AVIO thì việc đăng nhập vào game đã trở nên mượt mà hơn rất nhiều.

Khoảng thời gian đầu là lúc người chơi đang chìm đắm vào việc cày cuốc để tăng level vượt mức tối đa, chiêu mộ cho mình những thú cưng, đồng hành siêu cấp đáng yêu cũng như nghiên cứu các tính năng của game. Sau khoảng thời gian khởi động đó chính là lúc các trận chiến trong game thực sự bùng nổ, khi mà lượng người chơi ngày một đông, tần suất các trận đấu xuất hiện dày đặc.

Không chỉ có các cuộc bang chiến mà ngay cả những trận giao chiến giữa người chơi với boss cũng trở nên cực kì gay cấn, cộng thêm nhiều hiệu ứng chiến đấu, tính năng mới lạ thú vị nên việc người chơi bị cuốn vào dòng chảy của game đến cạn cả thể lực cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa giai đoạn đầu luôn là khoảng thời gian để người chơi đua TOP nhận thưởng, song hành với đó, các sự kiện tặng mã code cũng được tổ chức rất nhiều vì vậy việc game phải mở đến tận bốn server cho riêng ngày đầu ra mắt là chuyện hiển nhiên.

Trên các trang fanpage, group của Võ Bá Thiên Hạ đã dần lộ diện những tay cày cuốc đích thực. Với chất lượng của một tựa game cực phẩm cùng sự chuẩn bị kĩ càng, Võ Bá Thiên Hạ đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng game thủ. Hầu hết đều ấn tượng với nền đồ họa đẹp, hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn cũng như nhiều tính năng mới lạ của game. Hiện Võ Bá Thiên Hạ đã dần đi vào giai đoạn ổn định và sẵn sàng đón những lớp người chơi mới gia nhập.

Trang chủ: http://vobathienha.vn

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0