BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đắm mình trong Võ Bá Thiên Hạ là không bao giờ cảm thấy nhàm chán

24-04 22:08

Hệ thống tính năng đặc sắc, đồ họa mãn nhãn, không quá lời khi nói Võ bá thiên hạ chính là cực phẩm của năm 2019.

Ngay sau khi ra mắt, Võ Bá Thiên Hạ đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ. Chỉ trong vòng 1 ngày mà tựa game này đã mở cửa 5 server để đáp ứng lượng người chơi đang ngày càng tăng. Tạo nên một sức hút như vậy, chắc chắn chỉ có thể đến từ một tựa game có chất lượng, đúng với những gì mà NPH AVIO đã quảng bá. Và chắc chắn số lượng server được mở ra sẽ tăng lên mỗi ngày, như những gì nó đã làm được ở thị trường Trung Quốc với hơn 500 server.

Khi mở đầu, người chơi sẽ được chủ động lựa chọn một trong bốn tuyến nhân vật thuộc các môn phái khác nhau như: Thiên Môn, Côn Lôn, Thục Sơn và Thần Vũ, mỗi môn phái sẽ mang những đặc tính, tính năng khác biệt để cho người chơi tha hồ lựa chọn và trải nghiệm trò chơi theo cách của riêng mình. Người chơi sẽ được tham gia vào hành trình diệt boss, làm những nhiệm vụ đơn giản nhất, từ đó nhân vật sẽ hưởng được các nguồn tài nguyên và nâng cấp sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ. Khi đạt được level nhất định, người chơi có thể chiêu mộ được thú cưỡi, trợ thủ… giúp cho quá trình diệt boss, Tu tiên trở nên dễ dàng hơn.

Để tạo nên hành trình tu tiên đầy sinh động như vậy thì không thể không nhắc tới vai trò của đồ họa. Võ Bá Thiên Hạ gây ấn tượng với game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhân vật được thiết kế bắt mắt, khung cảnh chân thực đến từng cọng cỏ, hiệu ứng skill chất như nước cất khiến cho người chơi không khỏi trầm trồ.

Nếu bạn để ý thì sẽ nhận thấy sự khác nhau lớn nhất giữa các môn phái là dựa vào đặc trưng của từng bộ chiêu thức, các kỹ năng đó đều được điều chỉnh sao cho hợp lý để tạo nên thế cân bằng giữa các môn phái. Ngoài ra điểm đặc biệt của game còn tới từ sự kết hợp giữa ba bộ tính năng Thú Cưỡi, Cánh và thần Pet tạo cho người chơi không gian tự do để thể hiện cá tính của mình thông qua sự phát triển của nhân vật.

Ban đầu người chơi có thể được thu hút bởi đồ họa thì sau khi trải nghiệm người chơi sẽ bị lôi cuốn bởi hệ thống các hoạt động PVE, PVP đa dạng đến bất ngờ. Võ Bá Thiên Hạ tích hợp đầy đủ các hoạt động thường có của game nhập vai: bang chiến, công thành chiếm đất... ngoài ra game còn sở hữu chế độ đặc sắc đi kèm như kết hôn không lo giới tính, điều này đã phần nào lý giải cho sức hút không tưởng Võ Bá Thiên Hạ.

Nếu là một tín đồ của các câu chuyện tiên hiệp, thì hẳn không thể bỏ qua Võ Bá Thiên Hạ. Nó hội tụ đầy đủ các yếu tố làm nên một tựa game chất lượng, từ đồ họa tinh xảo sinh động, tính năng mới lạ cùng nhiều hoạt động PVE, PVP đa dạng. Nhờ vậy mà Võ Bá Thiên Hạ đã có màn ra mắt khuynh đảo cộng đồng game thủ.

Trang chủ: http://vobathienha.vn

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0