BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Các tuyển thủ Việt Nam dừng bước tại cuộc đua tìm ra Nhà Hiệu Triệu Summoners War Xuất Sắc Nhất Thế Giới 2021

03-08 07:22

Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới Summoners War 2021 (SWC2021) đang diễn ra với những diễn biến vô cùng hấp dẫn ở các khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Châu Mỹ. Các trận đấu của Bảng B - Đông Nam Á & Châu Đại Dương đã khởi tranh vào cuối tuần qua với những kết quả không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ. Sau hai ngày thi đấu, ban tổ chức giải đấu đã xác định được chủ nhân của hai tấm vé tiến vào APAC CUP thuộc về các tuyển thủ DILIGENT (Australia) và HONG_KFC (Thái Lan).

Trong ngày thi đấu thứ nhất, DILIGENT đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của một chiến binh dày dặn từng nhiều lần góp mặt ở các giải đấu hàng đầu của tựa game bom tấn đến từ nhà phát hành game di động xứ sở Kim Chi Com2us. Tuyển thủ đại diện cho Australia đã có được ba chiến thắng tương đối dễ dàng trước các đối thủ đến từ Việt Nam và Thái Lan và giành được chiếc vé đi tiếp đầu tiên một cách vô cùng xứng đáng.

Ở giải đấu SWC2021, ban tổ chức Com2us đã lần đầu áp dụng thể thức thi đấu song bại đào thải mang lại cho mọi người chơi tham gia hai cơ hội để chứng tỏ năng lực của mình. Sang ngày thi đấu thứ hai dành cho các tuyển thủ phải nhận thất bại ở ngày 1, nhà hiệu triệu đến từ Thái Lan, HONG_KFC đã đánh bại tuyển thủ SilenT_ControL của chúng ta ở trận chung kết với tỉ số 3-1 qua đó điền tên mình vào vòng sau.

Ba tuyển thủ đại diện cho lá cờ Việt Nam ở giải đấu lần này là Xere, SilenT_ControL, và BabyDarkness đành phải ngậm ngùi chia tay với giải đấu danh giá này sau vòng đấu loại Bảng B - Đông Nam Á & Châu Đại Dương mặc dù họ đều đã thi đấu hết sức cố gắng. Đặc biệt đáng khen ngợi là tuyển thủ SilenT_ControL của chúng ta, anh đã thi đấu vô cùng kiên cường và vượt qua một loạt các đối thủ vượt trội như Xere, Krom`z trước khi dừng bước trước HONG_KFC ở trận chung kết của ngày thi đấu thứ hai.

Trong một diễn biến khác ở vòng loại Châu Mỹ thì 8 tuyển thủ Shizzy, Faintmemory, MaDreamdy, thompsin, DanielKarioka, BigV, Zefarious, và TrueWhale cũng đã tiếp tục tiến vào vòng đấu khu vực tiếp theo sau khi những tên tuổi này đều giành được hai chiến thắng liên tiếp trong các ngày thi đấu 24/7, 25/7, 31/7.

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0