BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War tổ chức sự kiện Hiệu triệu & Nâng cấp kĩ năng quái thú 4 sao

16-07 08:22

Tựa game RPG huyền thoại Summoners War đã chính thức bước sang năm thứ 7 kể từ khi chính thức ra mắt toàn cầu. Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, từ đầu năm 2021 tới nay, nhà phát hành Com2us đã liên tục tung ra rất nhiều sự kiện đặc sắc và các bản cập nhật với mong muốn mang đến cho các nhà hiệu triệu của Summoners War những trải nghiệm chơi đa dạng và thú vị nhất. Sự kiện Hiệu Triệu & Nâng Cấp Kỹ Năng Quái Thú 4★ Gốc là chính là dấu ấn mới nhất trong chuỗi hoạt động này.

Ở sự kiện đặc biệt dành riêng cho mùa hè nóng bỏng này, bên cạnh phần thưởng là các vật phẩm hấp dẫn trong game, người chơi còn có thể chiêu nạp vào đội hình chiến đấu của mình quái thú 4★ mong muốn.

Sự kiện Hiệu Triệu & Nâng Cấp Kỹ Năng Quái Thú 4★ Gốc được Com2us mở rộng cho tất cả các tín đồ của Summoners War trên khắp thế giới, và nó sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 12/7 cho tới ngày 22/08. Người chơi sẽ tham gia thực hiện các nhiệm vụ ở những chế độ chiến đấu kỳ thú trong game như Hầm Ngục Cairos, Đấu Trường/Đấu Trường Thế Giới, Lỗ Đen Không Gian Đa Chiều, tham gia sự kiện báo danh, chinh phục scenario mỗi ngày, hoặc thu về Quái Thú 3★ Gốc để thu thập và tích lũy cho mình điểm sự kiện. Bạn có thể hiệu triệu một Quái Thú 4★ Gốc thuộc Hệ Thủy/Hỏa/Phong, và một Quái Thú 3★ Gốc Hệ Ánh/Bóng Đêm mỗi khi thu thập được 500 điểm sự kiện.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng điểm sự kiện thu được để tiến hành các biện pháp cường hóa sức mạnh cho Quái Thú của mình như là nâng cấp các kỹ năng của Quái Thú 3 - 4★ Gốc (tối đa 5 lần nâng cấp đối với Quái Thú 3★ Gốc và 3 lần nâng cấp đối với Quái Thú 4★ Gốc), làm thức tỉnh một Quái Thú từ 4★ gốc trở xuống hoặc tiến hóa Quái Thú đó lên 5★ hoặc 6★.

Fanpage: https://facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0