BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

BQT Tình Kiếm 3D lặng lẽ sưởi ấm hàng triệu trái tim ngay trong đêm “Tết Đoàn Viên”

17-09 19:00

Mới đây, bộ phận sản xuất game Tình Kiếm 3D đã có một buổi phát quà cho những hoàn cảnh khó khăn trong ngày lễ Trung Thu vừa qua. Thể hiện được tình yêu thương, chia sẻ cảm thông giữa con người với nhau qua đó đem lại niềm hạnh phúc cho nhiều số phận éo le kém may mắn.

Tình Kiếm 3D được coi là tựa game kiếm hiệp hot nhất năm 2019, được đa số nhiều game thủ MMO yêu thích. Với mục tiêu xây dựng một cộng đồng người chơi đông đảo, NPH Funtap luôn chăm chút hệ thống gameplay, tổ chức các event, giải đấu cực chất, mang lại thêm nhiều sân chơi đến với game thủ.

Tuy nhiên không chỉ với cộng đồng game thủ, Tình Kiếm 3D cũng rất quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội kia. Đúng với chữ “Tình” trong Tình Kiếm, bộ phận vận hành của tựa game đã có một buổi phát quà từ thiện vô cùng ý nghĩa dành cho những số phận khó khăn,  những người vô gia cư trong dịp lễ Trung Thu vừa qua.

Với những người vô gia cư tại Hà Nội thật là thiệt thòi khi dịp lễ Trung Thu, ngày mà gia đình sum họp quây quần trong ngày tết đoàn viên thì bản thân họ lại phải chịu sự cô đơn, lang thang đi nhặt sắt vụn hoặc ăn nghỉ dưới một góc tạm bợ vắng vẻ nào đó. Một hình ảnh khiến nhiều người rung động, đáng buồn hiếm hoi trong một thành phố nhộn nhịp cờ hoa trong dịp Trung Thu.

Thấu hiểu được trách nhiệm xã hội cũng như lòng cảm thương giữa con người với nhau, các anh chị em trong tổ vận hành Tình Kiếm 3D đã cùng nhau bỏ ra ít thời gian của mình, mang những món quà từ NPH gửi tặng đến những số phận éo le đó. Không ngần ngại di chuyển từ tối khuya đến sáng sớm hôm sau, những chiếc bánh Trung Thu là một món quà dù không mang giá trị vật chất lớn nhưng lại mang giá trị tinh thần sâu sắc, mang đến hơi ấm, tình thương, chia sẻ nỗi cô đơn lẻ loi của họ.

Tình Kiếm 3D không đơn thuần là một tựa game giải trí, mang đến cho cộng đồng game thủ những giây phút thư giãn. Bộ phận con người sản xuất game cũng luôn mang tâm niệm hướng đến trách nhiệm đối với xã hội, lan tỏa tình yêu, sự chia sẻ đến với nhiều những con người xung quanh chúng ta.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0