Cucku

Following: 0Follower: 3

Phá cỗ trăng rằm với loạt sự kiện game Việt dịp Tết Trung Thu 2019

12-09 17:26

Vào những ngày của dịp Tết Trung thu hàng năm, làng game Việt lại háo hức, rộn ràng với hàng loạt các sự kiện game nổi bật.

Ngộ Không Truyền Kỳ

Hằng Năm cứ đến mỗi dịp trăng sáng, chúng ta lại có dịp quây quần bên nhau cùng ngồi lại thưởng thức hương vị Trung Thu mang đến. Như để thêm chút gia vị cho không khí Trung Thu thêm phần đầm thắm, Ngộ Không Truyền Kỳ đã mở ra sự kiện Trung Thu 2019 dành cho người chơi. 

Thời gian: Từ 5/9 đến 9h ngày 12/09/2019.

Lần đầu tiên ra mắt tại Ngộ Không Truyền Kỳ, Bộ thời trang bé yêu Hổ Oa Bảo biến đổi ngoại hình siêu cute lại còn tăng lực chiến siêu VIP. Bộ thời trang này sẽ ra mắt làm quà trong chuỗi sự kiện Trung Thu 2019.

Vào thời gian từ 5/9 - 12/9, Phó Bản Rước Đèn sẽ mở, người chơi cần vượt mỗi tầng để nhận được vật phẩm “Bánh Trung Thu” với số lượng rơi ngẫu nhiên. "Bánh Trung Thu" sẽ dùng để đổi các phần quà giá trị. 

FIFA Online 4

Tết Trung Thu còn có tên gọi là tết trông trăng, là thời điểm trăng tròn đẹp nhất trong năm. Thời điểm trăng lên cao là lúc chúng ta cùng ngắm trăng phá cỗ. Với FIFA Online 4, trăng không những vừa sáng vừa đẹp mà còn mang đến những nhiệm vụ mà khi hoàn thành có thể mang về những phần quà đặc biệt thú vị dành cho cả các HLV hiện tại và tân HLV.

Mỗi ngày bạn chỉ cần đá thắng một trận XH hoặc đá giải (có tính giả lập) là sẽ được ngay một lượt rước đèn. Vừa rước đèn vui Trung Thu, vừa có cơ hội rinh về nào tay cầm PS4, nào bàn phím cơ và vô vàn thẻ cầu thủ xịn để nâng cấp đội bóng con cưng của mình.Mỗi một ngày sự kiện, các HLV sẽ nhận được 1 nhiệm vụ từ đơn giản như đăng nhập vào game cho đến thử thách như thắng 1 trận xếp hạng. Đặc biệt, những anh em mới bắt đầu sự nghiệp cầm quân tại FIFA Online 4 sẽ được nhận đặc quyền dành riêng cho tân HLV: lựa chọn một trong ba phần quà nhận được từ nhiệm vụ trăng tròn.

MT Tam Quốc

- Phúc Lợi Đăng Nhập:

Thời gian diễn ra: 00:00 ngày 9/9 - 23:59 ngày 11/9.

Phạm vi:  Tất cả các máy chủ

Nội dung: Trong thời gian sự kiện, Chúa Công đăng nhập vào MT Tam Quốc nhấn vào giao diện sự kiện để nhận thưởng các vật phẩm theo từng ngày

- Sự Kiện Triệu Hồi 100% Tướng 4 Sao:

Thời gian diễn ra: 00:00 ngày 9/9 - 23:59 ngày 11/9.

Phạm vi: Tất cả các máy chủ

Nội dung: Trong thời gian sự kiện, Chúa Công dùng 4800 Kim Cương triệu hồi tại giao diện Triệu Hồi 4 sao chắc chắn nhận được tướng 4 sao. Mỗi ngày có thể triệu hồi một lần, sau 0:00 sẽ cài lại lượt triệu hồi.

Ngoài 2 sự kiện trên, chuỗi sự kiện dịp Trung Thu lần này còn có: Sự Kiện Nhân Đôi Phần Thưởng, Đổi Giờ Vàng - Nhận Quà Khủng, Đua Top Đổi Quà, Hoàn Trả Tiêu Phí, Sự Kiện Đua Top Tiêu Phí Liên Server, Sự Kiện Tích Lũy Nạp. 

Tình Kiếm 3D Vào thời gian từ 5/9 - 12/9, Phó Bản Rước Đèn sẽ mở, Quý Tiên Hữu cần vượt mỗi tầng để nhận được vật phẩm “Bánh Trung Thu” với số lượng rơi ngẫu nhiên. Vào lúc 12h00 và 19h00 hằng ngày, Bồng Mông sẽ xuất hiện tại Đại Mạc. Hắn ta là một kẻ gian ác với âm mưu đánh cắp thuốc thần từ tay Hằng Nga. Khi tiêu diệt Bồng Mông để giúp đỡ Hằng Nga, Tiên Hữu có cơ hội nhận được rất nhiều vật phẩm hiếm. 

Tâm điểm của sự kiện có lẽ sẽ là màn nhảy tập thể “Sáng mắt chưa” - ca khúc mới của ca sĩ Trúc Nhân đang đánh chiếm TOP trending nhiều bảng xếp hạng với điệu nhảy con thỏ độc đáo. Quy mô ước tính khoảng 1000 người tham gia sẽ tạo nên một bầu không khí thật sự sôi động, kết nối mọi người lại với nhau bằng âm nhạc, vũ đạo.

Cụ thể, chỉ cần tải game về máy và check in sự kiện đính kèm Hashtag #TinhKiem3D #DoanVien là bạn đã có thể nhận được 1 bánh trung thu cùng 1 Giftcode để sẵn sàng chiến game. Trong khi đó, với người đã và đang ở trong thế giới Tình Kiếm, chỉ cần Vote app 5 sao, chụp ảnh checkin sự kiện đính kèm Hashtag là đã có thể có ngay bộ combo quà tặng hấp dẫn.Ngoài ra, một hoạt động đáng chú ý khác cũng được mọi người quan tâm, đó là tặng bánh trung thu và Giftcode Tình kiếm 3D. Qua đó, hoạt động này được chia ra làm hai hướng, một hướng dẫn đến các game  thủ đã và đang nhập vai trong thế giới Tình kiếm, trong khi hướng còn lại dẫn đến những người chưa từng kinh qua Tình kiếm 3D.

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0