BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 cẩm nang hàng đầu để giành chiến thắng trong Free Fire Clash Squad vào năm 2021

11-03 23:17

Free Fire Clash Squad là một chế độ PvP thú vị, trong đó bạn sẽ chiến đấu chống lại đối phương ở cự li gần

1. Có vũ khí phù hợp

Điều rất quan trọng là phải có một vũ khí phù hợp để giành chiến thắng trong trận đấu. Game thủ có thể chọn vũ khí của mình vào cuối mỗi trận đấu để sử dụng những khẩu súng đó trong vòng sau. Ở chế độ này, bạn sẽ kiếm được tiền bằng cách hạ gục kẻ địch hoặc chiến thắng trận đấu mà bạn tham gia, bạn nên kiếm càng nhiều tiền càng tốt để mua vũ khí yêu thích của mình để giành chiến thắng.

2. Biết rõ bản đồ

Hiểu bản đồ là một yếu tố quan trọng để giành chiến thắng trong chế độ chơi này. Bản đồ trong Clash Squad thường nhỏ hơn bản đồ Battle Royale. Do đó, kẻ thù sẽ tiếp cận bạn nhanh hơn so với ở chế độ BR. Đồng đội của bạn sẽ có mũi tên màu xanh lam trong khi kẻ thù có mũi tên màu đỏ trên bản đồ nhỏ.

3. Làm chủ bản đồ

Bermuda và Kalahari là hai bản đồ chính của Free Fire Clash Squad. Vì vậy, bạn nên nắm vững hai bản đồ này ở chế độ BR để biết hết những góc khuấ, thuận tiện để phòng thủ cũng như tấn công kẻ địch.

4. Có tinh thần đồng đội tốt

Giao tiếp rất quan trọng trong chế độ chơi phối hợp đồng đội này. Bạn cần thiết lập giao tiếp với đồng đội. Bật micro và loa trong tựa game để giữ kết nối với đồng minh của bạn. Sau đó, bạn có thể gọi các cuộc tấn công và thông báo vị trí của kẻ thù. Hơn nữa, bạn có thể thảo luận chiến lược với các đồng minh của mình một cách dễ dàng.

5. Chủ động bắn và liên tục di chuyển

Chế độ chơi PvP này mang đầy tính chiến đấu tức thì. Do đó, hãy luôn để ngón tay ở nút bắn để có thể phản xạ nhanh khi gặp kẻ thù. Bên cạnh đó, bạn phải tiếp tục di chuyển để không trở thành mục tiêu dễ dàng cho đối thủ.​

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0