BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gao Bạc chia tay Cô Ngân: Liệu có giống "mối tình 5 năm" của ViruSs và Ngân Sát Thủ?

04-03 10:13

Thêm một cặp đôi đình đám làng game lại chia tay sau nhiều năm gắn bó, người hâm mộ liên tưởng đến ngay câu chuyện buồn của ViruSs và Ngân Sát Thủ.

Sau những dòng trạng thái ẩn ý từ phía Cô Ngân TV và Gao Bạc trong những ngày gần đây, sáng nay trên Fanpage của nam streamer đã đăng tải thông tin thừa nhận cặp đôi này chính thức chia tay sau 3 năm yêu. Thậm chí, Gao Bạc còn đính kèm hình ảnh gương mặt âu sầu, đôi mắt đỏ hoe với nội dung: “Đừng mơ ước những ai ngoài tầm với, mây của trời hãy để gió cuốn đi”.

Câu chuyện “đường ai nấy đi” của cặp đôi đình đám nhất làng Free Fire Việt này rộ lên khiến người hâm mộ liên tưởng đến ngay chuyện tình đứt gánh của Ngân Sát Thủ và bạn trai ViruSs hồi năm ngoái.

Chia tay sau nhiều năm gắn bó

Cả hai cặp đôi này đều được xếp là “trai tài gái sắc", “tiên đồng ngọc nữ" làng game, từng được người hâm mộ yêu mến và ủng hộ bởi chuyện tình đẹp, truyền cảm hứng với những hành động quan tâm dễ thương mà họ dành cho nhau.

Nếu như cặp đôi đàn anh quyết định chia tay sau 5 năm yêu nhau thì Gao Bạc - Cô Ngân TV cũng quyết định dừng lại sau 3 năm gắn bó. Tuy nhiên, cái kết chuyện tình của Gao Bạc khiến fan đau lòng hơn khi sau nhiều nỗ lực, cặp đôi này đã làm lễ đính hôn, về chung một nhà và chỉ chờ thời điểm thuận lợi làm đám cưới mà thôi.

Lý do tình cảm rạn nứt

Còn nhớ thời điểm ấy, sau khi yên lặng chia tay nửa tháng, Ngân Sát Thủ mới chính thức công khai kèm lý do: Không phải là vì sự xen vào của người thứ 3 mà là do không tìm thấy đáp án trong bài toán mà cả hai còn đang dang dở. Ngân Sát Thủ cho biết ViruSs luôn bận với mọi thứ, có nhiều ước mơ hoài bão lớn còn cô chỉ ở nhà, tập trung stream nên không có thời gian cho nhau dẫn đến khoảng cách xa dần.

Tromg khi đó, ở video tâm sự của mình, Gạo Bạc không giấu giếm cảm xúc đau khổ ngay trong những ngày đầu chia xa: “Thực sự thì chúng mình đã chính thức chia tay rồi. Lý do là vì cả hai không còn hợp nhau nữa. Thời gian gần đây chúng mình cãi nhau rất nhiều, cãi nhau bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, cả hai rất mệt mỏi.

Ngày xưa, lúc mới yêu, mọi chuyện dễ dàng, bất kỳ chuyện gì cũng tha thứ được. Nhưng cùng nhau đi trên chặng đường quá dài, chuyện cãi nhau cũng bắt đầu từ những lý do quan trọng hơn. Ngày xưa lỗi lầm nhỏ, ít dễ bỏ qua nhưng bây giờ nhiều cái nhỏ cộng dồn lại thành áp lực lớn nên chúng mình quyết định dừng lại.

Dừng lại không phải vì hết thương, hết yêu mà vì quá mệt mỏi và đó là lựa chọn tốt nhất tới thời điểm hiện tại”.

Mối quan hệ sau chia tay

Dù chia tay nhưng Ngân Sát Thủ cũng hy vọng cặp đôi sẽ tiếp tục làm tri kỷ, sẽ không ngừng hỗ trợ nhau trong quãng đường sau này. Và mong muốn này của cô nàng cũng được bạn trai cũ đáp ứng. Tuy ít xuất hiện chung cùng nhau, không còn hợp tác làm dự án chung như trước nhưng nam streamer vẫn luôn hỗ trợ bạn gái cũ nhiệt tình: donate 50 triệu đồng cho Ngân Sát Thủ trong một buổi livestream, hỏi han quan tâm sức khỏe, vui vẻ ngồi ăn cạnh nhau trong tiệc của công ty… 

Những biểu hiện tình cảm tích cực này còn khiến người hâm mộ thắp lên niềm tin cặp đôi sẽ có thể tái hợp. Tuy vậy thì người trong cuộc chỉ khẳng định đó là tình cảm đồng nghiệp mà thôi!

Khác với điều đó, trong đoạn video tâm sự, Gao Bạc khẳng định rằng anh sẽ chỉ làm thêm một vài clip nữa, coi như những kỷ niệm cuối cùng về mối tình đẹp này, trước khi khoá lại kênh Gao Bạc để tránh ảnh hưởng đến Cô Ngân TV và những người đàn ông đến sau.

Không biết thời gian sau này, cả hai sẽ đặt mối quan hệ của mình ở vị trí là đồng nghiệp, là bạn thân hay “trên tình bạn dưới tình yêu"? Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, fan của hai streamer đình đám này vẫn chưa hết bàng hoàng, liên tục động viên cặp đôi này suy nghĩ quay lại và tái hợp trong thời gian sớm nhất.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0