BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Free Fire bật mí lộ trình giải đấu chuyên nghiệp quốc tế trong năm 2021

01-03 09:03

Năm nay, người hâm mộ sẽ có cơ hội theo dõi 3 giải đấu chuyên nghiệp quốc tế, sau một năm 2020 thành công vang dội của bộ môn thể thao điện tử Free Fire.

Vào ngày 24/2, Garena - đơn vị phát triển và phát hành game nổi tiếng thế giới đã công bố lộ trình cho giải đấu thể thao điện tử của tựa game Free Fire trong năm 2021. Đáng chú ý, đây là tựa game theo dạng battle royale được chính Garena xây dựng và phát triển nên. Người hâm mộ sẽ được đón xem tới 3 giải sự kiện giải đấu mang tầm quốc tế trong năm 2021 bao gồm: 2 mùa Free Fire World Series (FFWS) – giải đấu quốc tế hàng đầu của Free Fire, diễn ra vào tháng 4 và tháng 11; và giải Fire Fire All Stars khởi tranh vào tháng 7.

Lộ trình giải đấu được Garena công bố phản ánh một sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc khích lệ và làm hài lòng cộng đồng người chơi Free Fire bằng những nội dung esports chất lượng và có tính cạnh tranh cao. Hệ thống giải đấu trong năm 2021 của Free Fire không chỉ quy tụ những gương mặt tài năng nhất trong cộng đồng Free Fire toàn thế giới, mà còn đem tới cho các đội tuyển cơ hội được hết mình thử sức kỹ năng của bản thân.

FFWS – Nơi thế giới quy tụ

FFWS là giải đấu quốc tế lớn và có tính biểu tượng nhất của bộ môn thể thao điện tử Free Fire. Mùa đầu tiên của giải FFWS trong năm 2019 đã thu hút hơn 2 triệu lượt người xem online cùng một thời điểm. Theo Esports Chart, đây là mức view kỷ lục thế giới đối với một giải thể thao điện tử mobile. Sau khi bị thay thế bởi giải Free Fire Continental Series (FFCS) trong năm 2020 do tình hình dịch bệnh, giải FFWS sẽ quay trở lại vào năm 2021 với 2 mùa, khởi tranh trong tháng 4 và tháng 11 sắp tới.

Mùa giải tháng 4 của FFWS sẽ khởi tranh với vòng Play-ins vào ngày 24/04 và chung kết của giải diễn ra vào ngày 01/05. Năm nay, giải FFWS sẽ được mở rộng về cả quy mô và tổ chức. Từ 9 khu vực quanh Châu Mỹ Latinh, Châu Âu và Châu Á tại giải FFWS 2019, phiên bản FFWS tháng 4/2021 sẽ mở rộng cơ hội cho 22 đội tuyển tới từ 13 khu vực như Trung Đông, Pakistan và Bangladesh. Tổng giá trị giải thưởng của giải cũng được nâng lên tới 2 triệu đô – mức thưởng lớn nhất từ trước tới nay của Free Fire!

Để đánh dấu sự trở lại của giải FFWS vào tháng 4, Garena đã công bố logo hoàn toàn mới cho giải đấu. Logo mới được tạo nên bởi chữ “W” và chữ “S” lồng vào nhau là phần viết tắt của “World Series”, bố cục logo còn tạo ra sự liên tưởng về ánh lửa từ một ngọn đuốc đang cháy – đây là biểu tượng của hy vọng, sự dũng cảm và sức sống. Cúp của giải đấu cũng sẽ được thiết kế theo logo mới của FFWS.

Các thông tin tiếp theo của giải FFWS tháng 4 được cập nhật trong các tuần sắp tới bao gồm: các khu vực tham dự và thể thức thi đấu của giải. Thông tin về giải đấu tháng 11 sẽ được cung cấp trong thời gian tiếp theo.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0