BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire: Top 3 điểm hạ cánh tốt nhất trên Kalahari trong bản cập nhật OB26

18-02 20:15

Điểm hạ cánh là tốt nhất là những nơi có nhiều vật phẩm để nhặt và trú ẩn ân toàn mà game thủ nào cũng muốn biết đến.

Kalahari là một trong những bản đồ quan trọng nhất trong chế độ Battle Royale của Free Fire . Không giống như Bermuda, nó là một bản đồ sa mạc với địa hình gồ ghề và nhiều núi cao. Một trong những bí quyết để đạt được chiến thắng trên Kalahari là chọn điểm hạ cánh của bạn.

1. Nhà máy lọc dầu

Nhà máy lọc dầu là một địa điểm được đặt ở trung tâm của Kalahari. Nó cũng là một nơi rộng lớn với chiến lợi phẩm rất nhiều, ở đây chắc chắc sẽ là nơi đặt chân lý tưởng của rất nhiều game thủ. Nếu các bạn muốn có cảm giác mạnh ngay từ khi bắt đầu trận đấu thì nhà máy lọc dầu sẽ là địa điểm vô cùng thích hợp.

2. Bayfront

Bayfront nằm ở phía Bắc của bản đồ. Đó là một thị trấn khổng lồ với nhiều tòa nhà trải dài trên một khu vực rộng lớn. Đây là một vị trí khá phổ biến và bạn có thể nhận đủ nguồn cung cấp cho cả một đội ở nơi này.

3. Nhà giam

Nhà giam nằm ở phía Đông xa xôi của Kalahari, đó là lý do tại sao bạn sẽ không tìm thấy nhiều người chơi thích đến nơi này. Nhưng nơi đây có một lượng lớn chiến lợi phẩm, do vậy, đây sẽ là nơi thích hợp dể loot đồ đầu trận đấu

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0