BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá 3 nhân vật trong Free Fire có khả năng theo dõi kẻ thù

08-03 22:00

Biết vị trí của kẻ thù là một lợi thế rất lớn để có trong trận chiến trong Free Fire. Dưới đây là 3 nhân vật trong Free Fire với khả năng theo dõi kẻ thù.

1.Moco

Moco là một trong những nhân vật lâu đời nhất trong Free Fire. Kỹ năng của cô ấy là Hacker's Eye, sẽ theo dõi kẻ thù mà cô ấy bắn trong 5 giây, điều này cho phép bạn dễ dàng theo dõi kẻ thù và không để chúng chạy trốn. Đây cũng là một kĩ năng bị động nên bạn có thể để dành slot kĩ năng chủ động cho các nhân vật khác.

Moco cũng là một nhân vật tuyệt vời, bạn có thể mua cô ấy từ cửa hàng chỉ với 8.000 xu.

2.Clu

Kỹ năng của Clu là Tracing Steps, giúp Clu xác định được vị trí của những kẻ địch trong vòng 50 mét của cô ấy, những người không ở tư thế nằm sấp hoặc ngồi xổm trong 7 giây. Thời gian hồi chiêu 50 giây và đồng đội của cô ấy cũng có thể xem thông tin này.

Clu là một nhân vật tuyệt vời để có trong một đội vì cô ấy sẽ giúp nhóm của bạn dễ dàng lập kế hoạch giao tranh với kẻ thù để tìm kiếm các khu vực xung quanh giúp loại bỏ được những yếu tố bất ngờ. Khả năng của cô ấy có thể có rất nhiều ứng dụng trong trận chiến nhưng nó là một khả năng chủ động nên bạn không thể sử dụng các kỹ năng OP khác như Chrono hoặc K.

3.Shirou

Shirou là nhân vật mới nhất được phát hành trong Free Fire. Anh ta được tặng miễn phí cho tất cả những game thủ đăng nhập vào ngày 27 tháng 2. Khả năng của anh ta là Damage Delivered giúp theo dõi kẻ thù đã bắn anh ta trong 8 giây và cho anh ta 100% xuyên giáp trong lần bắn tiếp theo.

Với khả năng của Shirou, bạn có thể dễ dàng bắn kẻ thù bằng một khẩu súng ngắn và bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng vì chúng đã bị theo dõi. Đây thực sự là nhân vật tốt nhất mà Free Fire đã từng cho đi. Đây cũng là kỹ năng bị động, có nghĩa là bạn có thể kết hợp nó với kỹ năng Chrono và tạo ra một combo phản công mạnh mẽ.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0